• Phần mềm marketing
  • Bảng giá
  • Tài liệu miễn phí
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ guest post

Khai thác quảng cáo Facebook hiệu quả cho người kinh doanh

Bởi Vo Thuan
Trong Facebook
0
Khai thác quảng cáo Facebook hiệu quả cho người kinh doanh
Mục lục

    Khai thác quảng cáo Facebook và những kinh tuy lũy được từ những người đi trước sẽ có ytong bài viết này bạn nên đọc qua để có thể bổ sung thêm kiến thức cho bản thân nhé.

    Khai thác quảng cáo Facebook

    Trong 2021, Facebook vẫn đang đứng đầu trong top những MXH thu hút đông đảo người dùng nhất thế giới. Chỉ tính riêng ở Việt Nam thì đã có hơn 50 triệu người dùng active mỗi ngày & con số này sẽ ngày càng tăng lên.

    Khai thác quảng cáo Facebook hiệu quả
    Khai thác quảng cáo Facebook

    Là một nhà quảng cáo hoặc là một người kinh doanh online, bạn không thể không khai thác triệt để lượng khách hàng tiềm năng trên Facebook.

    >>>Xem thêm: Cách tăng like facebook miễn phí hiệu quả cho các cá nhân

    Sản phẩm là yếu tố then chốt

    Khi sử dụng quảng cáo để tiếp cận khách hàng tiềm năng, chỉ số cuối cùng mình quan tâm luôn là lợi nhuận đạt được.

    Theo quan điểm cá nhân, để có được lợi nhuận tốt và chạy quảng cáo ổn định thì phải có được sản phẩm đủ chất lượng và phù hợp để bán trên Facebook.

    Lựa chọn một sản phẩm chất lượng và có lợi nhuận đủ tốt sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong việc sử dụng Facebook ads để bán hàng như:

    • Chiến dịch quảng cáo được chạy ổn định, tài khoản ít gặp vấn đề disable.
    • Mang lại dòng lợi nhuận đều đặn
    • Ngoài ra bạn có thể tự tin chăm sóc khách hàng vì đã cung cấp đến họ sản phẩm tốt, khiến họ quay trở lại trong những lần mua hàng kế tiếp.

    Khai thác quảng cáo Facebook những ngành hàng sạch bạn nên tiếp tục kinh doanh

    • Mỹ phẩm.
    • Thời trang & phụ kiện.
    • Đồ công nghệ.
    • Các dịch vụ: công nghệ, chăm sóc sức khỏe, thiết kế, tư vấn doanh nghiệp,…
    • Giáo dục.
    • Quán ăn, nhà hàng.
    • …

    Trên đây là các ngành hàng mà mình nghĩ ở trong năm 2021 này bạn nên kinh doanh trên Facebook, ngoài ra thì có rất nhiều nữa nhưng mình không thể liệt kê hết được.

    Nếu bạn là một người mới tiếp cận với Facebook Ads thì mình nghĩ bạn nên đọc thật kỹ chính saschh quảng cáo của Facebook và xem những mặt hàng được phép chạy quảng cáo để tránh tình trạng bị chết tài khoản nhé.

    Xây dựng mẫu quảng cáo có tính cá nhân hoá

    Khai thác quảng cáo Facebook Content quảng cáo là một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá quảng cáo, nếu bạn tạo ra một mẫu content tốt, đánh trúng insight khách hàng thì sẽ có khả năng scale-up hay còn gọi là “vít ads” giúp mang về đơn hàng với tốc độ chóng mặt.

    Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên Facebook từ A - Z cho người mới
    Xây dựng mẫu quảng cáo có tính cá nhân hoá

    Mỗi ngày mình lướt Facebook thì không ít mẫu quảng cáo hay, có các chỉ số tương tác khá tốt nhưng đôi khi lại thấy nhiều mẫu quảng cáo rất nhàm chán và chả có tương tác mua hàng gì cả.

    >>>Xem thêm :Chạy quảng cáo trên Facebook có hiệu quả? Chạy quảng cáo tốn bao nhiêu tiền

    Một trong những xu hướng nổi bật trong năm 2021

    Người dùng đã quá nhàm chán bởi các mẫu quảng cáo đơn giản, chung chung & chỉ thật sự bị chú ý bởi những mẫu quảng cáo thể hiện tính cá nhân, dành riêng cho bản thân họ.

    Để tạo mẫu content tốt và mang hiệu quả cao, bạn nên tìm hiểu insight khách hàng, các vấn đề & nỗi đau họ đang gặp phải, từ đó tạo lập content để chạy ads.

    Hoặc bạn có thể đi spy ads của đối thủ là cách nhanh nhất để hiểu được insight khách hàng và tìm hiểu được các mẫu ads nào của đối thủ đang có hiệu quả.

    Lọc theo Mục tiêu

    Tôi đã từng gặp rất nhiều người chạy rất nhiều người sử dụng cách này, bởi họ phải chạy rất nhiều chiến dịch quảng cáo một lúc với rất nhiều mục tiêu khác nhau.

    Nếu sử dụng cách này, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các kết quả một cách rõ ràng hơn. Hiện tại, tôi từng chạy 1 quảng cáo Click to Website (Nhấp chuột vào Website) cho một trang web về đồ thời trang. Tôi cũng chạy 1 quảng cáo khác cũng liên quan đến đồ thời trang, nhưng mục tiêu quảng cáo là Tương tác của bài đăng, và tôi nhận thấy là giá quảng cáo nhấp chuột vào website cao hơn giá quảng cáo tăng tương tác bài đăng. Tất nhiên, còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng nữa, nhưng theo kinh nghiệm của tôi thì thường là như vậy.

    Tương tự điều đó

    Facebook Ad vs Influencer Marketing: cái nào tốt hơn? | 1667
    Tương tự điều đó

    Khai thác quảng cáo Facebook nếu tôi muốn so sánh các quảng cáo về tỉ lệ chuyển đổi trên website, tôi hoàn toàn có thể tiếp tục “lọc” bỏ những quảng cáo mà chỉ hướng tới mục tiêu lấy traffic. Còn rất nhiều Case Study khác nữa, nhưng tôi nghĩ là bạn hãy thử chạy vài quảng cáo, và sau đó tự so sánh kết quả cho mình xem sao. Hãy nhớ tách biệt các mục tiêu quảng cáo để bạn có cái nhìn tổng quan hơn về Báo cáo Facebook.

    Để lọc được các mục tiêu khác nhau (bằng tay), bạn vào Ads Manager , chọn Filters (Bộ lọc) ở bên góc phải, rồi tiếp tục chọn Objective (Mục tiêu)

    Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về khai thác quảng cáo Facebook hiệu quả cho người kinh doanh. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với các bạn.

    >>Xem thêm : Làm sao khi quảng cáo Facebook cắn tiền, chạy chậm?

    Lộc Đạt-tổng hợp

    Tham khảo ( trungduc, log.novaonx, … )

    Bài Viết Trước

    Những giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả

    Bài Viết Tiếp Theo

    5 Lợi ích hàng đầu mà SEO mang lại cho website của bạn

    Bài Viết Tiếp Theo
    5 Lợi ích hàng đầu mà SEO mang lại cho website của bạn

    5 Lợi ích hàng đầu mà SEO mang lại cho website của bạn

    Khai thác quảng cáo Facebook hiệu quả cho người kinh doanh

    Lý do quảng cáo Facebook không ra đơn bạn cần nên biết

    Cách chạy Content quảng cáo Facebook hiệu quả nhất

    Cách ẩn bình luận trên bài viết Fanpage nhanh nhất

    Hướng dẫn sử dụng phần mềm Sapo FnB quản lý của hàng hiệu quả

    Hướng dẫn sử dụng phần mềm Sapo FnB quản lý của hàng hiệu quả

    Livestream trên điện thoại

    Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

    Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

    28/10/2022
    Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

    Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

    08/10/2022
    Top  9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

    Top 9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

    23/09/2022
    Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

    Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

    15/06/2022
    Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

    Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

    28/05/2022
    Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

    Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

    25/05/2022
    logo-white-atpsoftware

    Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

    Chuyên mục

    • Livestream điện thoại
    • Tin tức
    • Livestream Facebook
    • Livestream Game
    • Livestream Youtube
    • Tổng hợp
    • Bán hàng trên Shopee

    Phần mềm - Công cụ

    • Khóa học miễn phí
    • Tạo cv online miễn phí
    • Đặt hàng fanpage hàng loạt
    • Thiết kế website theo mẫu

    Liên kết

    • Sim số đẹp
    • Cẩm nang việc làm
    • Đánh giá dự án bất động sản
    • Elearning - nâng tầm tri thức
    • Phần mềm marketing online

    © 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Livestream
    MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

    Không có kết quả
    Xem tất cả kết quả
    • Livestream điện thoại
      • Bán hàng qua điện thoại
      • Video hot Trend
    • Livestream Facebook
      • Trào lưu facebook
    • Livestream Game
    • Livestream Youtube
    • Tin Tức
    • Liên kết
      • Tìm việc làm
      • Thiết kế website trọn gói

    © 2018 Simple Livestream - Một sản phẩm được phát triển bởi ATPSoftware ATPSoftware.

    Elearning