• Phần mềm marketing
  • Bảng giá
  • Tài liệu miễn phí
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ guest post

Quảng cáo Promoted Post trên facebook hiệu quả cho các cá nhân

Bởi Vo Thuan
Trong Facebook
0
Quảng cáo Promoted Post trên facebook hiệu quả cho các cá nhân
Mục lục

    Facebook Ads và Promoted Posts là hai hình thức quảng cáo Facebook thường được các nhà marketing lựa chọn khi chạy chiến dịch trên Facebook. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu qua cả hai hình thức quảng cáo này để tìm ra giải pháp nào phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn khi tham gia marketing với Facebook. Cùng tìm hiểu về quảng cáo Promoted Post qua bài viết dưới đây nhé.

    Quảng cáo Promoted Post là gì?

    Quảng cáo Promoted Post được ví như thứ đứng giữa một bài post chuẩn và một mẩu quảng cáo. Khái niệm này cũng khá rõ ràng, bạn chọn bài post muốn được quảng bá và click vào nút màu xanh “Boost Post” ở cuối bài post.

    Quảng cáo Promoted Post cho các cá nhân
    Quảng cáo Promoted Post là gì?

    Quảng cáo Promoted Post  bạn có thể lựa chọn mức giá do Facebook đề nghị

    Hoặc chọn Chooose Your Own để đề ra mức ngân sách (tối thiểu 2000đ một ngày) và dĩ nhiên ngân sách càng ít thì càng ít người thấy được bài post. Một khi bạn quảng bá bài post thì bài post được dán nhãn là Sponsored Post và đối tượng thấy bài post là những người đã Like trang Facebook page của bạn và bạn bè của họ. Bạn cũng có tùy chọn thêm ai hoặc bỏ ai ra khỏi phạm vi hiển thị của bài post.

    >>>Xem thêm: Facebook Ads và Google Ads những điều các bạn cần biết

    Facebook từ khi thiết kế lại News Feed

    Đã nhường nhiều không gian hơn cho Promoted Post và do đó nó cũng được nhiều nhà quảng cáo ủng hộ hơn. Thiết kế mới cho phép hiển thị ảnh lớn hơn và hiển thị nhiều chữ hơn trước đó. Với Facebook Ads, người dùng thường bỏ qua nó nhưng Promoted Post rất dễ thấy bởi khi hiển thị nó chiếm tới một phần ba trang News Feed! Dưới đây là bảng tóm tắt ưu-nhược điểm của Promomted Posts:

    Như bạn có thể thấy, ưu điểm của Promoted Posts hoàn toàn lấn át những nhược điểm của nó, biến nó thành phương pháp hữu dụng để “đẩy” thông điệp của bạn ra với nhiều người.

    So sánh giữa Facebook Ads và Promoted Posts

    Chúng ta đã phân tích qua hai hình thức quảng cáo này, vậy hình thức nào tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn? Câu trả lời là tùy trường hợp. Hãy xem bảng tóm tắt cả hai dưới đây:

    Quảng cáo Facebook Ads là gì? Các dạng quảng cáo Facebook cung cấp
    So sánh giữa Facebook Ads và Promoted Posts

    Quảng cáo Promoted Post  cả hai đều có những lợi điểm và hiệu quả ngang như nhau, thế nên vấn đề cuối cùng nằm ở bạn. Với tư cách là nhà quảng cáo, bạn đang muốn đạt được điều gì. Lời khuyên ở đây là nếu bạn có ít Likes, hãy bắt đầu với Facebook Ads để tăng like và follower.

    Khi lượng fan tăng rồi, hãy chuyển sang với Promoted Post để quảng bá các sự kiện, các offer khuyến mãi, tin tức và giả sử bạn đã có được follower như mong muốn rồi, đảm bảo họ sẽ đọc và có khi còn chia sẻ nó với mạng lưới bạn bè của họ nữa.

    >>>Xem thêm: Facebook Ads và Google Ads những điều các bạn cần biết

    Nỗi niềm những người làm admin

    Vậy, bạn thích hình thức quảng cáo nào trên Facebook – Ads hay Promoted Posts? Hay bạn đã thử dùng loại hình quảng cáo nào chưa? Bạn có kinh nghiệm nào với hai hình thức quảng cáo này của Facebook, mỗi bên có đặc điểm gì hấp dẫn? Cùng chia sẻ với mọi người trong phần dưới đây nhé.

    Những ai đã và đang là admin

    Một một page nào đó hẳn sẽ phiền lòng vì lượng fans có tới mấy nghìn thậm chí vài chục nghìn fans nhưng lượng reach mỗi post chưa đến 10%-15% fans, điều này làm giảm tính truyền thông của các post.

    Chính vì thế hình thức Quảng cáo promote page post – hay còn gọi là quảng cáo nội dung bài viết là chìa khóa để giải quyết vấn đề trên.

    Nếu bạn đang có ý định thực hiện chiến dịch quảng cáo facebook thì bạn đừng bỏ qua hình thức này mà hãy xem xét xem có nên sử dụng nó trong chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội facebook hay không nhé!

    Với hình thức quảng cáo này

    Bạn không những quảng bá nội dung post trên new feeds của thành viên hiện tại mà còn quảng bá rộng rãi trên cộng đồng facebook.

    Những điều cần biết về sponsored post
    Với hình thức quảng cáo này

    Cũng như các hình thức quảng cáo khác bạn hoàn toàn có thể chọn đối tượng mục tiêu, nhưng sẽ bị hạn chế hơn các hình thức ở chỗ: bạn chỉ có thể chọn quốc gia, tuổi, giới tính, là fans của page hay gồm cả những người chưa là fan của page. Trong khi đó các hình thức khác có thể chọn cụ thể và chi tiết hơn về đối tượng mục tiêu như : khu vực, nơi làm việc, sở thích, tuổi giới tính, hôn nhân…..

    Bài viết trên đã cho các bạn biết về quảng cáo Promoted Post là gì. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết của mình nhé.

    >>Xem thêm: Bí quyết tạo ra sự khan hiếm trên thị trường kinh doanh

    Lộc Đạt-tổng hợp

    Tham khảo ( levidino.weebly, eqvn, … )

    Tags: Boost Post la gìCách Boost Post FacebookLên camp bằng Boost PostLên camp boot postPage post la gìPromoted post là gìSponsored content là gìSponsored Post là gì
    Bài Viết Trước

    Định nghĩa sponsored Stories một cách chính xác cho doanh nghiệp

    Bài Viết Tiếp Theo

    Cách chạy facebook quảng cáo hiệu quả cho người mới bạn cần biết

    Bài Viết Tiếp Theo
    Cách tăng sub thật trên facebook hiệu quả cho người mới

    Cách chạy facebook quảng cáo hiệu quả cho người mới bạn cần biết

    Cơ chế Facebook Ads mà các bạn cần nên biết

    Cơ chế Facebook Ads mà các bạn cần nên biết

    Cách live stream facebook  máy tính cho người mới cần biết

    Cách live stream facebook máy tính cho người mới cần biết

    Dịch vụ cho thuê máy Photocopy màu uy tín, giá rẻ

    Dịch vụ cho thuê máy Photocopy màu uy tín, giá rẻ

    Livestream trên điện thoại

    Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

    Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

    28/10/2022
    Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

    Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

    08/10/2022
    Top  9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

    Top 9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

    23/09/2022
    Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

    Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

    15/06/2022
    Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

    Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

    28/05/2022
    Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

    Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

    25/05/2022
    logo-white-atpsoftware

    Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

    Chuyên mục

    • Livestream điện thoại
    • Tin tức
    • Livestream Facebook
    • Livestream Game
    • Livestream Youtube
    • Tổng hợp
    • Bán hàng trên Shopee

    Phần mềm - Công cụ

    • Khóa học miễn phí
    • Tạo cv online miễn phí
    • Đặt hàng fanpage hàng loạt
    • Thiết kế website theo mẫu

    Liên kết

    • Sim số đẹp
    • Cẩm nang việc làm
    • Đánh giá dự án bất động sản
    • Elearning - nâng tầm tri thức
    • Phần mềm marketing online

    © 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Livestream
    MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

    Không có kết quả
    Xem tất cả kết quả
    • Livestream điện thoại
      • Bán hàng qua điện thoại
      • Video hot Trend
    • Livestream Facebook
      • Trào lưu facebook
    • Livestream Game
    • Livestream Youtube
    • Tin Tức
    • Liên kết
      • Tìm việc làm
      • Thiết kế website trọn gói

    © 2018 Simple Livestream - Một sản phẩm được phát triển bởi ATPSoftware ATPSoftware.

    Elearning