Đạt 1 triệu lượt đăng ký sau 20 ngày đăng tải video, “Bà Tân Vlog” đang là kênh YouTube có lượng tương tác tăng nhanh nhất trong cộng đồng YouTuber Việt Nam những ngày qua.
Đạt 1 triệu đăng ký sau 20 ngày
Nhiều ngày qua, trên khắp các mạng xã hội, giới trẻ đua nhau chia sẻ những đoạn video từ kênh YouTube “Bà Tân Vlog”.
Thực tế, những video của Bà Tân Vlog hoàn toàn không có gì quá cao siêu, chủ yếu về các chủ đề làm đồ ăn. Điểm đặc biệt, thu hút sự chú ý của kênh YouTube này đó là những món đồ mà bà Tân làm đều là những món ăn khổng lồ với số lượng “khủng” như: “Cốc trà sữa khổng lồ”; “Nồi lẩu siêu cay khổng lồ”; “Đĩa cá viên chiên khổng lồ”; “Đĩa cơm sườn siêu cay khổng lồ”…
Bên cạnh đó, Bà Tân Vlog còn được nhiều người yêu thích bởi cách nói chuyện hồn nhiên, mộc mạc. Trong các video, bà Tân đều gây ấn tượng mạnh với người xem bằng câu chào “Bà chào các cháu nhá”, “Các cháu có thấy bà ngầu không?”, “Cuộc đời bà gần 60 nồi bánh chưng rồi”…
Lập kênh YouTube từ ngày 7.2 nhưng đến đàu tháng 5, kênh “Bà Tân Vlog” mới chính thức đăng tải video đầu tiên. Đến ngày 24.5, kênh của bà Tân đã đạt hơn 1 triệu lượt theo dõi cùng hàng loạt những video với lượng view “khủng”. Chỉ sau 20 ngày, kênh YouTube này đã đạt tổng hơn 41 triệu lượt xem.
Bà Tân Vlog là ai?
Trong phần tự giới thiệu trên YouTube, bà Tân viết: “Xin chào tất cả các cháu, bà là bà Tân Vlog. Năm nay 58 tuổi. Bà rất thích nấu ăn”. Từng chia sẻ trong các clip, bà Tân tiết lộ bà hiện đang sống ở Bắc Giang.
Nhiều người cho rằng, sở dĩ kênh Bà tân Vlog có thể phủ sóng nhanh chóng là có sự hỗ trợ tích cực từ con trai bà – Hưng Vlog.
Theo như tìm hiểu, bà Tân có một người con trai tên Nguyễn Văn Hưng (Hưng Vlog), sinh năm 1990. Hưng sở hữu một kênh YouTube với gần 1,2 triệu lượt người, với các video nói về cuộc sống thường ngày.
Trước đây, bà Tân thường xuyên xuất hiện trong một số video của con trai. Nhưng gần đây, bà đã chính thức lập kênh riêng và được con trai hỗ trợ trong việc giới thiệu, chia sẻ… và cũng vì vậy, tốc độ lan tỏa, thu hút người xem của kênh YouTube Bà Tân cũng nhờ đó mà bứt phá mạnh mẽ.
Facebook của bà Tân cũng tăng trưởng mạnh mẽ. Cũng chỉ sau hai tuần, fanpage của bà thu hút hơn 150.000 lượt người thích. Các bài đăng của Bà Tân Vlog cũng nhận hàng chục nghìn lượt thích, hàng nghìn bình luận và chia sẻ.
Tuy vậy, còn nhiều ý kiến trái chiều quanh các video của bà Tân. Nhiều người tỏ ra thích thú với những món ăn do bà Tân thực hiện, cho rằng đây là cách làm hài hước mới mẻ khi các ông bà ở quê cũng làm YouTube. Tuy nhiên cũng không ít người bày tỏ quan điểm trái chiều, cho rằng nội dung quá hời hợt, thiếu sự đầu tư.
Theo Laodong.vn
XEM THÊM:
Trào lưu khiên các FA phải rơi nước mắt khi xem – “Triệu hồi người yêu”
2 ứng dụng Livestream trên điện thoại đang được giới trẻ yêu thích
Nghề mới “Idol Livestream” trào lưu giúp kiếm bội tiền của giới trẻ Việt Nam hiện nay
Trào lưu ” Đổi rau lấy thịt” thử xem đồ ăn với người yêu thứ nào quan trọng hơn