Livestream
  • Livestream điện thoại
    • Bán hàng qua điện thoại
    • Video hot Trend
  • Livestream Facebook
    • Trào lưu facebook
  • Livestream Game
  • Livestream Youtube
  • Tin Tức
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
TẢI PHẦN MỀM
  • Livestream điện thoại
    • Bán hàng qua điện thoại
    • Video hot Trend
  • Livestream Facebook
    • Trào lưu facebook
  • Livestream Game
  • Livestream Youtube
  • Tin Tức
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
TẢI PHẦN MỀM
Livestream
No Result
View All Result
Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo Instagram - Livestream

Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo Instagram

by Thu Hiền
in Bán hàng trên Instagram, Chưa được phân loại
0

Quảng cáo trên Instagram như thế nào?
Có 4 cách để bạn có thể trả tiền cho anh Mark thông qua:

1. Ở trong ứng dụng Instagram
2. Trình quản lý quảng cáo Facebook
3. Facebook’s Marketing API
4. Instagram Partners (Các đối tác của Instagram)

Cách dễ dàng nhất để thiết lập chiến dịch quảng cáo trên Instagram là sử dụng lựa chọn 1 và 2.

Tạo chiến dịch quảng cáo trên Instagram như thế nào?
Nếu như bạn chưa từng sử dụng trình quản lý quảng cáo của Facebook, dưới đây là một số hướng dẫn nhanh để bạn có thể biết cách sử dụng công cụ:

sử dụng trình quản lý quảng cáo để tạo chiến dịch Instagram

Click vào tạo quảng cáo, bạn sẽ được hướng dẫn bởi chính Facebook từng bước một trong quá trình thiết lập.

quy trình tạo quảng cáo Instagram

Cùng xem kĩ hơn các bước là gì nhé.

Bước 1: Xác định mục tiêu của chiến dịch
Lựa chọn đầu tiên bạn phải đưa ra là lựa chọn mục tiêu cho chiến dịch của mình – xác định mục đích của quảng cáo bạn sắp triển khai.

Facebook sẽ xác định định dạng cho chiến dịch quảng cáo của bạn, các lựa chọn giá thầu, và tự động tối ưu dựa trên mục tiêu cho chiến dịch.

Dưới đây là danh sách đầy đủ những chiến dịch quảng cáo của Facebook trên trình quản lý quảng cáo, áp dụng đồng thời cho Instagram:

1. Brand/Local awareness – Nhận thức về thương hiệu
2. Reach – Số người tiếp cận
3. Traffic – Lưu lượng truy cập
4. Engagement – Tương tác với bài viết
5. All installs – Cài đặt ứng dụng
6. Video views – Xem video
7. Lead generation – Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
8. Conversions – Chuyển đổi
9. Product catalog sales – Doanh số theo danh mục
10. Store visits – Lượt ghé thăm cửa hàng

các mục tiêu chiến dịch quảng cáo

Bước 2: Đặt tên cho chiến dịch quảng cáo Instagram của bạn
Khi đặt tên cho chiến dịch quảng cáo Instagram, đừng quên thêm ngày tháng để bạn có thể theo dõi và quản lý chiến dịch của mình tốt và dễ dàng hơn.

đặt tên cho chiến dịch quảng cáo

Bước 3: Thiết lập đối tượng mục tiêu
Ở trong phần này của tạo chiến dịch quảng cáo, bạn có hai lựa chọn:

1. Tạo đối tượng mới
2. Sử dụng đối tượng cũ đã tạo từ trước

Xác định đối tượng mục tiêu của bạn là phần quan trọng nhất bởi nó sẽ ảnh hưởng tới chi phí cũng như kết quả của quảng cáo.

sử dụng các lựa chọn đối tượng mục tiêu

Bước 4: Xác định vị trí đặt quảng cáo
Khi đến phần vị trí quảng cáo, bạn có thể đặt tự động hoặc chỉnh sửa các vị trí phù hợp:

1. Bảng tin của Facebook (Mobile và Desktop)
2. Cột phía bên phải của Facebook
3. Instagram
4. Audience Network
5. Bài viết tức thời
6. Video trực tuyến

xác định vị trí đặt quảng cáo

Bạn chỉ cần tích vào lựa chọn Instagram và thế là mọi thứ đã xong.

Dưới đây là các vị trí quảng cáo được Facebook khuyến nghị:

1. Nhận diện thương hiệu: Facebook và Instagram
2. Tương tác: Facebook và Instagram
3. Xem video:Facebook, Instagram và Audience Network
4. Cài đặt App: Facebook, Instagram và Audience Network
5. Traffic:Facebook và Audience Network
6. Danh mục sản phẩm: Facebook và Audience Network
7. Chuyển đổi: Facebook và Audience Network

Bước 5: Chọn ngân sách và giá thầu cho chiến dịch quảng cáo Instagram
Ngân sách và giá thầu của chiến dịch quảng cáo Instagram là phần rất quan trọng mà bạn cần phải lưa tâm đến. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn ở Phần 7 nhé.

Tin mình đi: bạn sẽ cần phải thật sự hiểu rõ cách quảng cáo này trừ tiền của mình.

giá thầu và ngân sách quảng cáo của bạn

Bước 6: Tạo quảng cáo
Bước cuối cùng trong phần cài đặt, bạn cần lựa chọn các thông số kỹ thuật cũng như tải lên hình ảnh, video và nội dung của mình.

xác định định dạng của quảng cáo

Điền các chi tiết về quảng cáo Instagram của bạn như Tiêu đề, Text và nút CTA.

Bạn có thể sử dụng công cụ xem trước quảng cáo để xem sản phẩm của mình sẽ thế nào sau khi được xuất bản.

sử dụng ad xem trước

Khi bạn đã hài lòng, click vào nút “Đăng” để chờ xét duyệt.

Tạo quảng cáo ngay trong phần mềm Instagram
Nếu như bạn muốn quảng cáo một bài viết Instagram đã được đăng tải có sẵn, cách nhanh nhất và dễ dàng nhất là thực hiện ở ngay trong phần mềm.

Tuy nhiên, bạn sẽ không thể sử dụng ứng dụng để thiết lập các chiến dịch quảng cáo phức tạp, hay thay đổi các chi tiết trong bài đăng trước khi cho chạy quảng cáo.

Trước khi quảng bá bài viết trực tiếp, bạn cần đáp ứng một số yêu cầu.:

1. Bạn cần chuyển đổi tài khoản sang Instagram cho doanh nghiệp.
2. Bạn cần là quản trị viên của trang Fanpage Facebook liên kết tới tài khoản Instgram.
3. Tất nhiên, bạn cần tuân thủ các quy định quảng cáo của Facebook.

Làm theo các bước sau đây để quảng cáo bài viết mà không cần rời khỏi app:

1.Mở ứng dụng Instagram
2. Vào phần profile
3. Lựa chọn bài post bạn muốn quảng bá
4. Dưới bài đăng, ấn Promote

click vào promote Instagram

1. Lựa chọn hai mục tiêu chiến dịch:“Truy cập trang web” hoặc “Gọi hoặc ghé thăm cửa hàng”
2. Điển các chi tiết quảng cáonhư cài đặt đối tượng mục tiêu bạn muốn nhắm tới, và ngân sách bạn muôn chi.
3. Đặt thời gian cho chiến dịch(Bạn muốn quảng cáo này chạy trong bao lâu). Quảng cáo sẽ chạy ngay lập tức sau khi bạn xuất bản.

điền các thông tin chi tiết của quảng cáo

Lưu ý: Bạn chỉ nên sử dụng phần mềm Instagram để quảng cáo cho những chiến dịch nhỏ. Nếu bạn muốn tạo quảng cáo sử dụng A/B test đo lường đầy đủ với tiện tích mở rộng, hãy sử dụng Trình quản lý quảng cáo của Facebook.

Previous Post

Hướng dẫn tạo tài khoản doanh nghiệp trên Instagram

Next Post

Bí quyết bán hàng trăm đơn “sách” trên Tiki – Ưu nhược điểm khi kinh doanh trên TIKI

Next Post
Bí quyết bán hàng trăm đơn “sách” trên Tiki – Ưu nhược điểm khi kinh doanh trên TIKI

Bí quyết bán hàng trăm đơn "sách" trên Tiki - Ưu nhược điểm khi kinh doanh trên TIKI

Tại sao nên bắt đầu kinh doanh trên Tiki? – Nên kinh doanh những mặt hàng gì trên Tiki để thu lợi nhuận khủng?

Tại sao nên bắt đầu kinh doanh trên Tiki? - Nên kinh doanh những mặt hàng gì trên Tiki để thu lợi nhuận khủng?

Toàn tập cách bán hàng trên TIKI hiệu quả nhất (phần 1)

Toàn tập cách bán hàng trên TIKI hiệu quả nhất (phần 1)

Top 10 sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới hiện nay

Top 10 sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới hiện nay

Livestream trên điện thoại

Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

28/10/2022
Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

08/10/2022
Top  9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

Top 9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

23/09/2022
Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

15/06/2022
Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

28/05/2022
Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

25/05/2022
logo-white-atpsoftware

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Livestream điện thoại
  • Tin tức
  • Livestream Facebook
  • Livestream Game
  • Livestream Youtube
  • Tổng hợp
  • Bán hàng trên Shopee

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Học Nghề Content
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Top chủ đề
  • Dịch vụ chuyển nhà
  • Cẩm nang việc làm
  • Dịch vụ Book KOL
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • ATP Academy - nâng tầm tri thức
  • Đại lý Oto Suzuki

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Livestream

0931.9999.11

SIMPLE LIVESTREAM

GIẢI PHÁP GIÚP TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG
QUA LIVESTREAM