Livestream
  • Livestream điện thoại
    • Bán hàng qua điện thoại
    • Video hot Trend
  • Livestream Facebook
    • Trào lưu facebook
  • Livestream Game
  • Livestream Youtube
  • Tin Tức
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
TẢI PHẦN MỀM
  • Livestream điện thoại
    • Bán hàng qua điện thoại
    • Video hot Trend
  • Livestream Facebook
    • Trào lưu facebook
  • Livestream Game
  • Livestream Youtube
  • Tin Tức
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
TẢI PHẦN MỀM
Livestream
No Result
View All Result
Những giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả - Livestream Những giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả - Livestream

Những giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả

by ATPMedia
in Kiến thức kinh doanh
0
Những giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả

Đâu là những giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu nhất? Sau đây mình sẽ đưa ra các giải pháp nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp hoặc cho người kinh doanh cá nhân quy chuẩn hóa kỹ năng và quy trình chăm sóc khách hàng, nâng cao và hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn quả đấy mang lại doanh thu cao hơn.

1. Quản lý tốt dữ liệu khách hàng

Việc sở hữu một hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng là rất quan trọng, dù quy mô doanh nghiệp của bạn là các công ty nhỏ (SMB) hay là các công ty, tập đoàn lớn (Enterprise).

Thông tin đã có sẵn của khách hàng luôn là mỏ vàng vô tận để bạn khai thác và bán thêm những gói dịch vụ/sản phẩm nâng cao hoặc kèm theo.

Zalo OA là gì

2. Đổi trả hàng cho khách nhanh, thuận tiện

Chủ cửa hàng nên hiểu rằng không một khách hàng nào muốn mất thêm thời gian, công sức để đổi trả món hàng mà mình đã mua. Do đó cửa hàng nên thanh toán đổi trả nhanh cho khách hàng và tránh làm mất thời gian của họ.

Đổi trả hàng rất nhanh và thuận tiện là một trong những cách giúp cho bạn giữ chân được khách hàng. Dù họ không ưng ý với món đồ lần này nhưng chắc chắn họ sẽ quay lại lần sau vì có thiện cảm với dịch vụ bán hàng của bạn.

3. Thường xuyên giải đáp những câu hỏi của khách hàng

Những trang câu hỏi FAQ đều dễ thiết kế và rất hiệu quả trong việc giải đáp những câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng.

Với những site mới, người xây dựng Web nên lường trước những câu hỏi mà bạn nghĩ rằng người sử dụng sẽ đặt ra.

Sau vài lần, và khi những yếu tố thắc mắc khác được khách hàng nêu ra thông qua email hay điện thoại, họ sẽ đưa vào trang FAQ. Nếu số lượng câu hỏi quá lớn, hãy xem xét đến việc tạo ra một công cụ tìm kiếm cho họ.

4. Phân nhóm khách hàng để chăm sóc tốt hơn

Để nội dung chăm sóc không bị lặp lại nhiều lần khiến cho khách hàng thấy phiền hoặc sai chủ để, yêu cầu của khách hàng chú ý.

Phân loại thành nhiều nhóm khách hàng giúp công ty hoặc người kinh doanh cá nhân có quy trình chăm sóc phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng không giống nhau.

5. Hỗ trợ khách hàng qua mail

Cách thức chăm sóc khách hàng này thường không tốn kém, bạn chỉ cần đầu tư một chút tuy nhiên hiệu quả có được lại rất to lớn. Dù hỗ trợ khách hàng theo cách thức làm nào cũng cần chú ý vấn đề thời gian.

6. Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại

Hãy cân nhắc đến phương pháp hỗ trợ khách hàng qua điện thoại. Phương pháp này giúp tạo độ tin cậy hơn cho doanh nghiệp và điều này làm cho khách hàng hiểu rằng: bất cứ lúc nào bạn cũng luôn sẵn sàng trả lời những câu hỏi thắc mắc của họ

7. Xây dựng ứng dụng Loyalty hỗ trợ khách hàng cho riêng mình

Như chúng ta đã biết, thế hệ X và Y – khách hàng chủ đạo của thế kỷ 21 sống trong kỷ nguyên số – kỷ nguyên mà khoa học công nghệ hầu như phủ sóng mọi ngóc ngách của cuộc sống.

Chính bởi vậy doanh nghiệp nên đầu tư càng nhiều năng lực càng tốt vào việc xây dựng một ứng dụng hỗ trợ khách hàng – Loyalty Program của riêng mình để kết nối và tác động qua lại nhiều hơn với khách hàng.

8. Hậu mãi

Khi những vướng mắc hay hỏng hóc phát sinh, khách hàng mong muốn được bạn giúp đỡ để giải quyết vấn đề của họ. Khách hàng không muốn nghe những lời xin lỗi, những lời tra hỏi xem ai phải chịu trách nhiệm, vì sao hỏng hóc diễn ra, họ chỉ mong muốn được sửa chữa nó thật nhanh.

Các khách hàng thường xuyên phán quyết chất lượng sản phẩm dịch vụ của bạn dựa trên cách mà bạn hậu mãi. Họ thậm chí sẽ bỏ qua những lỗi lầm, thiếu sót của bạn nếu bạn có dịch vụ hậu mãi tốt.

Bạn đừng e ngại khi những vướng mắc hay hỏng hóc phát sinh, đấy thường là những thời cơ lớn để bạn cho khách hàng thấy dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn tốt đến mức nào

Kết

Mỗi doanh nghiệp cần xây dựng cho mình giải pháp chăm sóc khách hàng phù hợp dựa trên tình hình thực tế. Hy vọng bài viết phía trên mà mình chia sẻ sẽ phần nào giúp bạn đọc có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức về lĩnh vực này

Previous Post

Facebook Pixel quan trọng như thế nào? Những điều bạn cần nên biết

Next Post

Khai thác quảng cáo Facebook hiệu quả cho người kinh doanh

Next Post
Khai thác quảng cáo Facebook hiệu quả cho người kinh doanh

Khai thác quảng cáo Facebook hiệu quả cho người kinh doanh

5 Lợi ích hàng đầu mà SEO mang lại cho website của bạn

5 Lợi ích hàng đầu mà SEO mang lại cho website của bạn

Khai thác quảng cáo Facebook hiệu quả cho người kinh doanh

Lý do quảng cáo Facebook không ra đơn bạn cần nên biết

Cách chạy Content quảng cáo Facebook hiệu quả nhất

Cách ẩn bình luận trên bài viết Fanpage nhanh nhất

Livestream trên điện thoại

Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

28/10/2022
Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

08/10/2022
Top  9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

Top 9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

23/09/2022
Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

15/06/2022
Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

28/05/2022
Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

25/05/2022
logo-white-atpsoftware

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Livestream điện thoại
  • Tin tức
  • Livestream Facebook
  • Livestream Game
  • Livestream Youtube
  • Tổng hợp
  • Bán hàng trên Shopee

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Học Nghề Content
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Top chủ đề
  • Dịch vụ chuyển nhà
  • Cẩm nang việc làm
  • Dịch vụ Book KOL
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • ATP Academy - nâng tầm tri thức
  • Đại lý Oto Suzuki

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Livestream

0931.9999.11