Livestream
  • Livestream điện thoại
    • Bán hàng qua điện thoại
    • Video hot Trend
  • Livestream Facebook
    • Trào lưu facebook
  • Livestream Game
  • Livestream Youtube
  • Tin Tức
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
TẢI PHẦN MỀM
  • Livestream điện thoại
    • Bán hàng qua điện thoại
    • Video hot Trend
  • Livestream Facebook
    • Trào lưu facebook
  • Livestream Game
  • Livestream Youtube
  • Tin Tức
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
TẢI PHẦN MỀM
Livestream
No Result
View All Result
Phân tích 3 phương pháp Telasales phổ biến nhất nhiện nay và hiệu quả mang lại của chúng - Livestream

Phân tích 3 phương pháp Telasales phổ biến nhất nhiện nay và hiệu quả mang lại của chúng

by ATPMedia
in Bán hàng qua điện thoại
0
Những kỹ năng cần có để trở thanh một người bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp

Telesales – bán hàng qua điện thoại nghe có vẻ dễ nhưng không hề dễ chút nào . Để đưa khách hàng đến quyết định mua cuối cùng là cả một nghệ thuật . ATPsoftware xin giới thiệu cho bạn 3 phương pháp Telesales hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay.

Khi nhắc đến phương pháp Telesales, có rất nhiều quan điểm khác nhau, thậm chí trái chiều về việc phương pháp nào là hiệu quả. Để đưa được khách hàng đi đến quyết định cuối cùng thật sự không dễ và các chuyên gia cũng như những người làm nghề đang hàng ngày trăn trở để nghĩ ra những phương pháp mới hiệu quả hơn.
Economics trend
Điều may mắn là vẫn có những phương pháp, những nguyên tắc dù phổ biến, được sử dụng thường xuyên nhưng vẫn đem lại hiệu quả cuối cùng hết sức khả quan so với các phương pháp khác.

1. Phương pháp chốt sales kiểu truyền thống

Gồm 2 phương pháp là “Giới hạn cơ hội” và “Tổng kết lại lợi ích”

Giới hạn cơ hội:

Nhân viên bán hàng sẽ đưa ra một lời đề nghị thực sự hấp dẫn với một loạt những ưu đãi đặc biệt đánh thẳng vào các nhu cầu ẩn sâu của khách hàng như:
– “Đây là sản phẩm cuối cùng được bán với giá ưu đãi lớn như vậy.”
– “Chúng tôi khuyến mãi tới 20% cho những khách hàng đăng ký ngay hôm nay.”
– “Nếu anh đăng ký mua ngay, tôi có thể tiến hành triển khai luôn trong ngày.”
– …
Phương pháp này có liên quan mật thiết đến một số yếu tố tâm lý giúp thúc đẩy khách hàng ra quyết định. Nó tạo ra cảm giác khẩn cấp cho khách hàng (sợ mất mát, thiệt thòi), cảm xúc này khi đủ mạnh giúp họ vượt qua tính trì hoãn và ngại ra quyết định của họ để chính thức xác nhận mua hàng.

Tổng kết lại lợi ích:

Nhân viên bán hàng nhắc lại về những sản phẩm khách hàng đang chú ý tới, nhấn mạnh vào các giá trị và lợi ích nổi bật để kích thích khách hàng ra quyết định mua.

Ví dụ:

“Khóa học về bán hàng của chúng tôi được đào tạo bởi những chuyên gia đã có kinh nghiệm trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong 10 năm qua. Họ sẽ chịu trách nhiệm đào tạo cho doanh nghiệp của anh từ lý thuyết đến thực hành trực tiếp ngay tại chỗ. Ngoài ra anh còn được tặng miễn phí gói tư vấn miễn phí về triển khai cũng như quản lý đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp trong vòng 1 năm liền. Hiện tại chúng tôi có lớp khai giảng vào tháng 11 và tháng 12, anh muốn đăng ký lớp nào?”
Những thông tin trên đã được nhắc đến đâu đó trước khi nhân viên bán hàng tiến hành chốt đơn hàng. Nhưng bằng cách liệt kê lại hàng loạt những lợi ích như vậy, khách hàng sẽ có cảm giác ấn tượng về những lợi ích to lớn mà mình nhận được khi mua hàng. Suy cho cùng thì điều quan trọng hàng đầu để chốt được đơn hàng vẫn là giúp khách hàng hình dung được đầy đủ lợi ích mà họ sẽ nhận được.

2. Phương pháp Telesales hiện đại

Phương pháp Telesales hiện đại chuyển hướng sự chú ý từ việc tập trung vào những đòn tâm lý kích thích khách hàng ra quyết định (thường ở điểm cuối cuộc gọi) sang việc thuyết phục họ theo một quy trình dài hơi hơn. Những quy trình được đưa ra hướng vào việc đạt được nhiều sự đồng thuận từ phía khách hàng trong suốt cuộc gọi. Về cơ bản có 2 nguyên tắc:

– Khám phá những nhu cầu thực sự của khách hàng.

– Truyền đạt một cách hiệu quả những ưu điểm của sản phẩm, đưa ra những sản phẩm, giải pháp phù hợp với vấn đề hoặc nhu cầu của khách hàng.

Nếu cả 2 điều trên đều đã đạt được, nhân viên bán hàng không cần những thủ thuật tâm lý quá phức tạp nữa. Họ nên đưa ra lời đề nghị trực tiếp cho khách hàng mà không cần vòng vo nữa.

3. Đặt câu hỏi

Phương pháp Telesales này cho rằng, để đạt được 2 mục tiêu trên, điều bắt buộc là bạn phải đặt được những câu hỏi đúng. Bạn cần đặt mục tiêu bán hàng là mục tiêu cao nhất, và tìm cách đạt được chúng thông qua hàng loạt các câu hỏi được chuẩn bị kỹ lưỡng để dẫn dắt tâm lý khách hàng đồng thời vượt qua các tình huống từ chối hiệu quả.
Một nhân viên bán hàng hoàn toàn có thể vừa khám phá nhu cầu khách hàng, vừa có thể chốt được đơn hàng bằng cách đặt câu hỏi như sau:
– “Anh có thấy sản phẩm của chúng tôi thỏa mãn những yêu cầu/vấn đề của anh không?”
Nếu họ không đồng ý, bạn biết rằng nhu cầu của họ không phải như bạn nghĩ, và có thể tiếp tục khai thác sâu hơn để giới thiệu những sản phẩm khác. Nếu họ đồng tình, bước tiếp theo sẽ là giúp họ thanh toán.

Một ví dụ khác có thể là:

– “Vậy anh thấy còn vấn đề gì băn khoăn về sản phẩm chúng tôi đưa ra không?”
Những câu hỏi này đem lại lợi ích rất lớn cho người bán hàng. Hoặc chúng sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hơn, hoặc nó sẽ giúp bạn chốt được đơn hàng nhanh chóng hơn. Kết quả luôn luôn là có lợi cho cả đôi bên.
Tags: bán hàng qua điện thoạiphương pháp telesalestelesales
Previous Post

Tất tần tật về nghề bán hàng qua điện thoại – Telephone sales

Next Post

5 bước tăng doanh thu đơn giản giành cho những người mới làm Telesales

Next Post
5 bước tăng doanh thu đơn giản giành cho những người mới làm Telesales

5 bước tăng doanh thu đơn giản giành cho những người mới làm Telesales

5 kỹ năng điện thoại mà Tổng thống Donald Trump chia sẽ cho dân Telesales

5 kỹ năng điện thoại mà Tổng thống Donald Trump chia sẽ cho dân Telesales

Tìm hiểu cách bán hàng thời trang trên Facebook cá nhân của Hot Girl Huyền Bé

Tìm hiểu cách bán hàng thời trang trên Facebook cá nhân của Hot Girl Huyền Bé

Tìm hiểu cách bán hàng trên Facebook của Hot Girl Trang Mễ

Tìm hiểu cách bán hàng trên Facebook của Hot Girl Trang Mễ

Livestream trên điện thoại

Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

28/10/2022
Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

08/10/2022
Top  9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

Top 9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

23/09/2022
Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

15/06/2022
Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

28/05/2022
Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

25/05/2022
logo-white-atpsoftware

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Livestream điện thoại
  • Tin tức
  • Livestream Facebook
  • Livestream Game
  • Livestream Youtube
  • Tổng hợp
  • Bán hàng trên Shopee

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Học Nghề Content
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Top chủ đề
  • Dịch vụ chuyển nhà
  • Cẩm nang việc làm
  • Dịch vụ Book KOL
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • ATP Academy - nâng tầm tri thức
  • Đại lý Oto Suzuki

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Livestream

0931.9999.11

SIMPLE LIVESTREAM

GIẢI PHÁP GIÚP TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG
QUA LIVESTREAM