Tips giúp đẩy nhanh hiệu quả từ nội dung marketing
Okeyy!! nội dung trên Long có nhắc A.E về các xu hướng nội dung truyền thông sẽ nở rộ trong năm nay. tiếp theo đây Long muốn đưa rõ ra một số “KEYWORD” rất hay, sẽ giúp A.E đẩy mạnh hiệu quả từ nội dung truyền thông của mình.
4. Tips giúp đẩy nhanh hiệu quả từ nội dung marketing
truyền bá bằng mail
Theo tổng hợp và thống kê HubSpot đưa rõ ra đầu năm 2020:
– 86% chuyên gia thích sử dụng mail khi giao tiếp cho mục tiêu kinh doanh.
– 3/4 các công ty đồng ý rằng email cung cấp ROI từ tốt đến xuất sắc.
Từ số liệu trên, ta có thể thấy đây thực sự sẽ là cách tăng hiệu quả nội dung truyền thông mang lại. Với việc đưa ra nội dung hấp dẫn, nhất là nội dung mới có thể mang lại sự thu hút về lượng khách hàng tiềm năng rất lớn.
Xem thêm: Cách tăng nhanh hiệu quả Content marketing 2020
VẬY NÊN, tiếp thị nội dung qua email được coi là kênh thúc đẩy hiệu quả từ nội dung truyền thông của doanh nghiệp một cách nhanh chóng.
Nhân đôi thông tin clip
clip nội dung luôn là dạng nội dung mang lại giá trị chuyển đổi cao cho các công ty.
Theo LinkedIn, 75% các nhà tiếp thị B2B tin rằng video là một trong các hình thức nội dung quan trọng nhất trong chiến lược số của công ty. Đây cũng là nguyên nhân việc nhân đôi nội dung clip sẽ đem đến hiệu quả tiếp thị rất hiệu quả.
tuy nhiên để clip content thực sự thành công công ty cần tập trung vào tính hấp dẫn, phù hợp với chủ đề và duy trì lịch đăng đều đặn.
Nhảy vào đề tài mới nổi
Việc tận dụng những đề tài đang trending để phát triển ý tưởng cho content marketing sẽ giúp công ty bạn thu về hiệu quả bất ngờ. Long đã thấy một vài doanh nghiệp đang tận dụng Việc này rất hiệu quả.
tuy nhiên, làm sao để bạn tìm thấy một xu hướng đang phát triển sắp nổi? Bạn sẽ làm gì kế tiếp khi biết điều đó? nếu công ty của bạn xử lý được 2 vấn đề trên, chắc chắn content marketing của bạn có thể mang lại sự thu hút được gấp đôi, gấp ba lần lượng người sử dụng quan tâm.
Hãy là nguồn bài viết
Theo báo cáo từ BuzzSumo:” 74% những người đã xuất bản nội dung nghiên cứu ban đầu nói rằng nó giúp họ có được lưu lượng truy cập nhiều hơn”. Điều này chứng minh nội dung độc nhất sẽ mang lại hiệu quả cao hơn hơn trong chiến dịch nội dung marketing.
Xem thêm: Cách viết content hay chuẩn seo
Việc lụm nhặt thông tin không chỉnh sửa, không ghi nguồn sẽ chỉ khiến công ty bạn bị đánh giá xấu từ chính người dùng => Dĩ nhiễn hiệu quả nội dung marketing mang lại sẽ rất fall.
do đó, nếu như bạn mong muốn tăng thêm nhiều liên kết, lưu lượng click , chia sẻ từ nội dung truyền thông của mình, thì bạn hãy xuất bản những bài đăng cung cấp giá trị cho người đọc , từ bỏ thói quen “Copy & Past” ngay nhé!!
Nguồn: ATPmedia.vn