Bạn đã bỏ ra nhiều công sức và thời gian để tạo ra một video đăng lên youtube. Bạn muốn video của mình được lan tỏa tới tất cả mọi người và mong có lượng truy cập lớn. Thế nhưng, bạn lại chưa tìm được phương pháp để PR video của mình. Hoặc bạn thử nhiều cách nhưng số lượng view vẫn bị hạn chế. Làm thế nào bây giờ? Hãy đến với bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cách chạy quảng cáo tăng view youtube nhanh chóng, hiệu quả cao. Đừng bỏ lỡ nội dung này nếu bạn cũng đang suy nghĩ cách để PR video youtube của mình nhé.
Ưu điểm của việc chạy quảng cáo tăng view youtube
Hiện nay, trên mạng xã hội có nhiều cách thức để tăng view youtube. Tất nhiên, mỗi phương pháp nâng cao lượt xem sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Theo thống kê, chạy quảng cáo tăng view youtube hiện đang là hình thức được nhiều người áp dụng. Vì sao nó lại phổ biến và được nhiều youtuber tiếp cận đến như vậy? Bởi vì tăng view youtube bằng chạy quảng cáo có những ưu điểm sau đây:
Quảng cáo tăng view youtube bằng google Ads. Đây là một ứng dụng quảng cáo phổ biến và hiệu quả hàng đầu thế giới.
Với cách thức này có thể tiếp cận được đối tượng mà bạn mong muốn họ xem video của mình.
Chạy quảng cáo sẽ giúp video nhanh chóng nhận được đề xuất của youtube.
Người xem sẽ tiếp cận video dễ dàng, từ đó video nhanh chóng nhận được nhiều lượt like, share.
Khả năng lên tab thịnh hành của youtube rất cao. Từ đó, sẽ giúp kênh của bạn tăng thêm nhiều sub youtube mà không phải tốn thêm nhiều chi phí khác như tiền mua Subscribe.
Khám phá các định dạng chạy quảng cáo để tăng lượt view youtube
Đối với phương pháp chạy quảng cáo tăng view youtube thì sẽ có 3 dạng phổ biến. Đó là:
Quảng cáo trong luồng
Tương tự như các ứng dụng hoặc trang web trên các đối tác video của google. Quảng cáo trong luồng thường được đặt trước, trong hoặc sau video trên youtube. Nếu như video đó dài hơn 20 giây thì người xem có quyền tùy chọn bỏ qua nó.
Quảng cáo TrueView Discovery
Loại quảng cáo này thường được hiển thị trong màn hình. Với quảng cáo TrueView Discovery thì các video được đề xuất trên trang chủ youtube. Hoặc video của bạn cũng có thể được đề xuất trên các trang tìm kiếm liên quan.
Quảng cáo đệm
Chắc hẳn, mỗi khi xem các video trên youtube bạn thường gặp phải dòng chữ quảng cáo “Bỏ qua”. Quảng cáo đầu tức là xuất hiện trước khi phát video. Quảng cáo giữa thường xuất hiện ở điểm giữa của video, tầm khoảng 10 phút hoặc dài hơn.
Hướng dẫn các thao tác thiết lập quảng cáo tăng view trên youtube
Khi bạn đã hoàn thành tải một đoạn quảng cáo của mình lên trang youtube. Tiếp đến, bạn cần phải thiết lập chiến dịch với đối tượng người xem phù hợp với mục tiêu, nội dung của video. Các bước thực hiện đối với quảng cáo tăng view youtube như sau:
Bước 1: Thiết lập chiến dịch của bạn và chọn “Chiến dịch” trên thanh công cụ chính.
Bước 2: Bạn nhập vào “+ chiến dịch”, tức là chiến dịch mới.
Bước 3: Chọn video để thực hiện chiến dịch quảng cáo.
Bước 4: Thiết lập mục tiêu của chiến dịch và chọn loại chiến dịch.
Bước 5: Đặt tên cho chiến dịch của mình và điền đầy đủ các thông tin về: Ngân sách hàng ngày, ngân sách tổng chiến dịch, ngày bắt đầu, ngày kết thúc,…
Bước 6: Đặt tên cho nhóm quảng cáo video youtube. Thông thường sẽ đặt tên theo tiêu đề của video luôn để mình dễ nhớ.
Bước 7: Tiếp đến là bạn hãy dán đường link video lúc nãy của mình và copy vào ô tìm kiếm video.
Như vậy, lúc này bạn có thể chọn chạy quảng cáo trong luông hoặc chạy quảng cáo video Discovery. Thông thường, với quảng cáo video Discovery sẽ có nhiều đề xuất để làm youtube hơn. Vì thế, nếu muốn tăng theo dõi youtube với con số mong muốn thì bạn có thể chọn định dạng này. Tất nhiên, sẽ tùy thuộc vào mục đích của từng người để lựa chọn hình thức phù hợp nhất.
Chọn mục tiêu để quảng cáo tăng view youtube
Để xây dựng chiến dịch quảng cáo youtube bằng google Ads hiệu quả nhất. Bạn hãy tùy chọn nhắm mục tiêu phù hợp với khách hàng, đối tượng tiếp cận trên youtube. Cụ thể:
Nhắm mục tiêu theo đối tượng
Đầu tiên đó là về nhân khẩu học, bao gồm các yếu tố về độ tuổi, giới tính, tình trạng hôn nhân, thu nhập gia đình,… Để tim đúng đối tượng thì bạn hãy dựa vào lịch sử tìm kiếm và sở thích cá nhân.
Nhắm mục tiêu theo vị trí
Mục tiêu theo vị trí tức là bạn chọn đặt quảng cáo trên các kênh, trang web hoặc ứng dụng có lượt tìm kiếm cao. Bạn có thể theo dõi hiệu suất của các quảng cáo trong google Ads để tối ưu hóa chiến dịch của bạn.
Chủ đề
Xét về chủ đề tức là nhắm mục tiêu quảng cáo video của bạn tiếp cận với các kênh hoặc trang web có liên quan đến chủ đề mà bạn chọn.
Nhắm mục tiêu từ khóa
Nhắm mục tiêu từ khóa dựa trên điều khoản tìm kiếm của khách hàng. Chẳng hạn: Nếu bạn bán thức ăn nhanh, bạn có thể nhắm mục tiêu đề mọi người hỏi Google là Những loại thức ăn nhanh phổ biến.
Ngoài ra, bạn hãy nhắm mục tiêu vào thiết bị như: Máy tính, điện thoại, TV thông minh,…
Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu xong về cách chạy quảng cáo tăng view youtube. Hy vọng, với những dữ liệu được chúng tôi cung cấp sẽ mang lại kiến thức bổ ích cho bạn đọc. Nếu có phần nào chưa hiểu rõ hoặc còn mơ hồ về Google Ads. Bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhận được câu giải đáp chi tiết hơn nhé. Chúc bạn thành công.
Thông tin liên hệ:
Dịch Vụ Tăng View Kênh Youtube | Lâm Hoàng Marketing
Website: https://lamhoang.edu.vn/dich-vu-tang-view-kenh-youtube/
Dịch Vụ Tăng View Kênh Youtube | Lâm Hoàng Marketing. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ về Youtube như: tăng view cho video, kéo view cho video youtube, tăng lượt theo dõi và đăng ký. giá hợp lý. liên hệ 0934101188