• Phần mềm marketing
  • Bảng giá
  • Tài liệu miễn phí
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ guest post

Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các Shop bán đồ gym và tập thể thao nổi tiếng (phần 1)

Bởi Vo Thuan
Trong Tổng hợp
0
Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các Shop bán đồ gym và tập thể thao nổi tiếng (phần 1)
Mục lục

    Kinh doanh đồ gym và đồ tập thể thao trên Facebook là một trong những ý tưởng kinh doanh hot trong thời gian qua, hãy cùng Livestream.vn tìm hiểu các Shop bán đồ tập gym và đồ tập thể thao đang làm marketing Facebook như thế nào nhé!

    Tổng quan về thị trường kinh doanh đồ thể thao

    • Dữ liệu từ WGSN Instock chỉ ra rằng đồ thể thao và đồ tập là lĩnh vực phát triển nhanh nhất A/W năm 2016 ở Anh, với số lượng sản phẩm mới tăng 56% YOY, mặt khác đây cũng là lĩnh vực có tỷ lệ phần trăm sản phẩm giảm giá cao nhất (5% – 51%)  trong năm 2016, cho thấy một sự mất cân bằng cung cầu. Người bán đang bán và người mua thực sự mua, vì họ dành thời gian cho thể thao nhiều hơn.
    • Số lượng sản phẩm trang phục thể thao được giảm giá trong bất kỳ thời điểm nào suốt A/W 16 tăng 109% YOY, chỉ ra rằng nhu cầu nằm ở những khoảng hẹp và tập trung hơn. Điều này cũng nhấn mạnh một thực tế là trong một môi trường ngày càng cạnh tranh, các nhà bán lẻ không có thể dựa vào sự hiện diện của đồ thể thao và đồ tập trong giỏ hàng của mình như một chính sách kinh doanh hay một con gà đẻ trứng vàng đơn thuần.
    • Thể thao đang là vấn đề được thảo luận nhiều thứ 2

    Những thứ cần chuẩn bị để kinh doanh một Shop đồ thể thao và đồ tập gym

    Xác định khách hàng mục tiêu

    • Độ tuổi : mọi lứa tuổi
    • Giới tính : cả nam và nữ
    • Những người chơi thể thao ( cầu lông, bóng rổ, bóng đá, bóng bàn, bơi
      lội, thể dục thẩm mĩ..)
    • Có nhu cầu về đồ thể thao( tặng quà, thời trang,…)
    • Fan hâm mộ các câu lạc bộ thể thao
    • Các giải thể dục thể thao
    • …..

    Bạn phải phác họa khách hàng mục tiêu càng rõ nét càng tốt để sản phẩm của bạn dễ dàng và tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.

    Xác định đối thủ cạnh tranh

    • Bạn phải xác đối thủ trong khu vực của bạn
      Ví dụ bạn mở cửa hàng bán đồ thể thao và đồ tập gym ở Gò Vấp thì đối thủ của bạn là :

      • Cửa Hàng Huy Sport
      • Cửa Hàng Mi Sport
      • Khỏe Pro Sport
      • Yousport
      • FIT Store
      • BigSport
      • Army Shop
      • Lương Sport
      • Giang Sport
      • Cửa Hàng Thể Thao Phương Linh
    • Trên Facebook

    Fanpage

    Mô hình “Đồ thể thao” các đối thủ trên Facebook Fanpage của bạn sẽ là :
    Mô hình “Đồ tập gym , yoga” các đối thủ trên Facebook Fanpage của bạn sẽ là :

    Facebook cá nhân

    Tất cả những người có Profile liên quan đến đồ thể thao và đồ tập gym sẽ là đối thủ của bạn

    Vốn

    • Chi phí sửa mặt bằng và biển quảng cáo
    • Chi phí hàng hóa cho ngày khai trương
    • Khoảng tiền quay vòng
    • Ngân sách quảng cáo ( truyền thông, quan hệ, tiếp thị )
    • Và nếu mở cửa hàng về tennis hoặc cầu lông thì chọn máy căng vợt cơ hay điện tử, cửa hàng về bóng đá thì máy in áo, ép nhiệt..

    Có các mức như 70tr, 100tr, 200tr, 500tr …tùy thuộc ngân sách và nhu cầu thị trường.

    Mặt bằng kinh doanh

    Vị trí mặt bằng mở cửa hàng dụng cụ thể thao rất quan trọng.

    Nằm trong cùng dãy phố những cửa hàng dụng cụ thể thao khác sẽ có nhiều lợi thế hơn. Bởi vì khách hàng luôn có nhiều lựa chọn trước khi quyết định mua hàng.

    Hay những vị trí gần sân bóng đá, sân tennis, trường học, khu đông dân cư cũng là những vị trí thuận lợi cho việc kinh doanh.

    Nguồn hàng

    • Lấy nguồn hàng từ các cửa hàng thể thao uy tín trong khu vực
    • Tìm kiếm các nhà buôn đồ thể thao trên mạng
    • Nguồn hàng quần áo thể thao giá sỉ từ các chợ sỉ
      Danh sách các chợ bán sỉ ở TP. HCM:
      • Chợ Tân Bình (Quận Tân Bình)
      • Chợ An Đông (Quận 5)
      • Chợ Bình Tây (Quận 6)
      • Chợ Tân Định (Quận 1)
      • Chợ Phạm Văn Hai (Quận Tân Bình)
      • Chợ Bà Chiểu (Quận Bình Thạnh)
      • Chợ Hạnh Thông Tây (Quận Gò Vấp)
    • Quần áo thể thao sỉ nhập từ Trung Quốc
    • Nguồn hàng quần áo thể thao giá sỉ từ Thái Lan
    • Các xưởng may quần áo thể thao giá sỉ  trong khu vực

    Lên kế hoạch kinh doanh

    Bản kế hoạch kinh doanh là bức tranh tổng thể về con đường kinh doanh của Shop bạn . Nó đánh giá được tất cả các yếu tố tác động đến Shop và phân tích rồi vẽ lại viễn cảnh của Shop bạn trong tương lai.

    • Hình thức kinh doanh : Online hay offline
    • Nguồn hàng : đảm bảo chất lượng và số lượng , mẫu mã đa dạng , cập nhật liên tục
    • Nguồn khách : nguồn khách hàng ổn định đảm bảo doanh thu
    • Nhân viên : Hiểu biết về thể thao và đồ thể thao , có khả năng tư vấn tốt , số lượng nhân viên tùy thuộc vào hình thức và quy mô kinh doanh
    • Cơ sở vật chất : cửa hàng , máy tính, máy in , tủ kính , giá treo đồ ,…..
    • Giấy phép đăng ký kinh doanh

    Đặt tên Shop

    Đặt tên thương hiệu được xem là một trò chơi xếp chữ không hề đơn giản. Có quá nhiều quy luật và điều kiện phải thỏa mãn để tạo ra một từ lý tưởng trong vỏn vẹn vài chữ cái. Tên một thương hiệu có ý nghĩa hay vui tai sẽ dễ thu hút sự chú ý của khách hàng
    Ví dụ: Sporter (người của thể thao) , thangbesport ( thằng bé sport – cậu bé thể thao),….

    Tuyển nhân viên

    Nhân viên của một Shop đồ thể thao bạn nên tuyển:

    • Những bạn trẻ tốt nhất là dưới 30 tuổi
    • Năng động , nhiệt huyết với công việc
    • Đam mê thể thao
    • Có kiến thức về thể thao để tư vấn cho khách
    • Có kiến thức về các sản phẩm hay sản phẩm chủ đạo của Shop

    Nếu Shop của bạn lớn thì bạn cần tuyển Kế Toán và nhân viên Marketing

    Quảng cáo

    Tùy thuộc theo hoàn cảnh và điều kiện kinh tế , vị trí địa lý mà bạn chọn kế hoạch marketing và quảng bá thương hiệu sao cho phù hợp với shop của mình. Làm pano quảng cáo hay phát tờ rơi , chạy quảng cáo trên Facebook , Instagram , Zalo.

    Ví dụ : Trời mưa bão thì bạn không thể nào chọn quảng cáo bằng cách phát tờ rơi được .

    Phân tích Marketing và quảng cáo của các Shop đồ thể thao và đồ tập gym nổi tiếng trên Facebook – Kensport

    Kensport : 173.946 người theo dõi trang này

    Ảnh bìa và ảnh đại diện

    Kensport có Logo và hình ảnh thương hiệu riêng –> Tạo cảm giác quen thuộc và liên tưởng đến thương hiệu của Spa ngay từ cái nhìn đầu tiên .

    Ảnh bìa của Kensport được chau chuốt và đầu tư hình ảnh đẹp có chất lượng . Thể hiện được thông điệp , Slogan hay đơn giản là thông báo chương trình khuyến mãi của Kensport

    Chi nhánh

    Yếu tố tổng quan

    Kensport đặt username là tên thương hiệu của mình –> Thể hiện sự chuyên nghiệp và dễ dàng tìm kiếm cũng như để phân biệt bạn với các Fanpage giả hay đạo nhái khác.

    • Kensport có đầy đủ thông tin các mục chính
    • Thông tin liên hệ đầy đủ và chính xác

    Phần giới thiệu

    • Kensport  để thông tin liên lạc đầy đủ và chính xác
    • Địa chỉ rõ ràng
    • Dịch vụ cung cấp
    • …..

    Nội dung bài đăng trên Fanpage Kensport

    • Nội dung đăng chủ yếu của Kensport là hình ảnh có cả video
    • Các post phần lớn là giới thiệu , bày bán sản phẩm

    • Hình ảnh chất lượng, có đầu tư thuê người mẫu
    • Các post tuyển dụng
    • Feedback của khách hàng

    • Các video chia sẽ kiến thức và bài tập

    • Các video giải trí để Fanpage đỡ nhàm chán
    • Livestream tư vấn và bán hàng

    • Kensport đăng khoảng 3 post/ngày
    • Thường đăng bài vào khoảng 7h-10h và 18h-22h
    • Bạn có thể xem thêm các thông số khác của Kensport tại https://likealyzer.com/report/kensportvn

    Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu qua fanpage từ Kensport

    • Kensport cung cấp đầy đủ thông tin về vị trí và thông tin liên hệ lẫn sản phẩm rất rõ ràng
    • Điền đầy đủ thông tin trong phần bố cục Fanpage để nhiều liên kết với nhiều mạng xã hội hơn
    • Đầu tư thiết kế ảnh đại diện và ảnh bìa chất lượng và đẹp mắt mang tính thương hiệu
    • Nên thiết kế video review hoặc giới thiệu sản phẩm , dịch vụ thì phong chữ, màu chữ, hiệu ứng cần liên quan mạnh mẽ đến thương hiệu, phản ánh mạnh mẽ tính chất logo
    • Sử dụng hình ảnh người nổi tiếng quảng bá cho Shop đồ thể thao của mình
    • Sử dụng các video highlights thể thao để tránh sự nhàm chán cho Fanpage
    • Nên tổ chức các minigame tăng tương tác Fanpage
    • Có thể Livestream giới thiệu các sản phẩm đang được bày bán tại Shop của mình
    • Nội dung đăng bài đa dạng và tránh việc đăng quá nhiều gây nhàm chán
    • Quảng cáo nên chọn video review hay giới thiệu sản phẩm để dễ viral hơn ( đây cũng là xu hướng quảng cáo nhiều năm gần đây)
    • Thu hẹp phân khúc quảng cáo tại một khu vực , hay một lượng khách hàng  để đạt hiệu quả lớn nhất

     

    Bạn có thể đọc thêm các bài viết liên quan đến kinh doanh Shop đồ thể thao và đồ tập gym tại đây:

    Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các Shop bán đồ gym và tập thể thao nổi tiếng (phần 2)

    Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các Shop bán đồ gym và tập thể thao nổi tiếng (phần 3)

    Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các Shop bán đồ gym và tập thể thao nổi tiếng (phần 4)

    Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các Shop bán đồ gym và tập thể thao nổi tiếng (phần 5)

    Kinh doanh Shop đồ thể thao với các phần mềm của ATPsoftware

    Phần mềm tăng tương tác Facebook

    Duy trì tương tác với khách hàng là một trong những vấn đề nhức nhối của các thương hiệu hiện nay khi khách hàng tiếp xúc với quá nhiều thông tin mỗi ngày, nếu bạn không giữ kết nối với họ, họ sẽ quên bạn ngay!

    https://www.youtube.com/watch?list=PLAuodnn3ioo9dRzU21uIbQBvYN8_4IoSD&v=M7edtmjeE1I

    Phần mềm quảng cáo Facebook – Simple Ads

    Để quảng cáo đến đúng đối tượng khách hàng trên Facebook, bạn có thể sử dụng công cụ target UID Simple Ads. Với công cụ này bạn có thể quảng cáo thương hiệu của mình đến các Fanpage, các nhóm liên quan đến nội thất hoặc các hộ gia đình sống tại các chung cư ở các tp lớn, v.v..

    Video HDSD sử dụng Simple Ads – Livechat để được tư vấn miễn phí

    Phần mềm Livestream Facebook 

    Livesteam video là một trong các hình thức tương tác trực tiếp cao nhất giữa thương hiệu và khách hàng. Dựa vào livestream, bạn có thể tăng tương tác với KH trên Fb cũng như tư vấn, CSKH tốt hơn.

    Phần mềm quản lý nội dung Facebook Auto viral Content

    Tạo ra nội dung liên tục trên Fanpage để giữ chân khách hàng ở lại với thương hiệu, tuy nhiên xây dựng nội dung đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức vì vậy bạn cần đến các công cụ hỗ trợ làm nội dung tự động

    Giới thiệu Auto viral Content – Đặt lịch đăng bài tự động cho Fanpage Facebook

    https://www.youtube.com/watch?v=fsDhdXVeVLs

     

    Mục lục

      Kinh doanh đồ gym và đồ tập thể thao trên Facebook là một trong những ý tưởng kinh doanh hot trong thời gian qua, hãy cùng Livestream.vn tìm hiểu các Shop bán đồ tập gym và đồ tập thể thao đang làm marketing Facebook như thế nào nhé!

      Tổng quan về thị trường kinh doanh đồ thể thao

      • Dữ liệu từ WGSN Instock chỉ ra rằng đồ thể thao và đồ tập là lĩnh vực phát triển nhanh nhất A/W năm 2016 ở Anh, với số lượng sản phẩm mới tăng 56% YOY, mặt khác đây cũng là lĩnh vực có tỷ lệ phần trăm sản phẩm giảm giá cao nhất (5% – 51%)  trong năm 2016, cho thấy một sự mất cân bằng cung cầu. Người bán đang bán và người mua thực sự mua, vì họ dành thời gian cho thể thao nhiều hơn.
      • Số lượng sản phẩm trang phục thể thao được giảm giá trong bất kỳ thời điểm nào suốt A/W 16 tăng 109% YOY, chỉ ra rằng nhu cầu nằm ở những khoảng hẹp và tập trung hơn. Điều này cũng nhấn mạnh một thực tế là trong một môi trường ngày càng cạnh tranh, các nhà bán lẻ không có thể dựa vào sự hiện diện của đồ thể thao và đồ tập trong giỏ hàng của mình như một chính sách kinh doanh hay một con gà đẻ trứng vàng đơn thuần.
      • Thể thao đang là vấn đề được thảo luận nhiều thứ 2

      Những thứ cần chuẩn bị để kinh doanh một Shop đồ thể thao và đồ tập gym

      Xác định khách hàng mục tiêu

      • Độ tuổi : mọi lứa tuổi
      • Giới tính : cả nam và nữ
      • Những người chơi thể thao ( cầu lông, bóng rổ, bóng đá, bóng bàn, bơi
        lội, thể dục thẩm mĩ..)
      • Có nhu cầu về đồ thể thao( tặng quà, thời trang,…)
      • Fan hâm mộ các câu lạc bộ thể thao
      • Các giải thể dục thể thao
      • …..

      Bạn phải phác họa khách hàng mục tiêu càng rõ nét càng tốt để sản phẩm của bạn dễ dàng và tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.

      Xác định đối thủ cạnh tranh

      • Bạn phải xác đối thủ trong khu vực của bạn
        Ví dụ bạn mở cửa hàng bán đồ thể thao và đồ tập gym ở Gò Vấp thì đối thủ của bạn là :

        • Cửa Hàng Huy Sport
        • Cửa Hàng Mi Sport
        • Khỏe Pro Sport
        • Yousport
        • FIT Store
        • BigSport
        • Army Shop
        • Lương Sport
        • Giang Sport
        • Cửa Hàng Thể Thao Phương Linh
      • Trên Facebook

      Fanpage

      Mô hình “Đồ thể thao” các đối thủ trên Facebook Fanpage của bạn sẽ là :
      Mô hình “Đồ tập gym , yoga” các đối thủ trên Facebook Fanpage của bạn sẽ là :

      Facebook cá nhân

      Tất cả những người có Profile liên quan đến đồ thể thao và đồ tập gym sẽ là đối thủ của bạn

      Vốn

      • Chi phí sửa mặt bằng và biển quảng cáo
      • Chi phí hàng hóa cho ngày khai trương
      • Khoảng tiền quay vòng
      • Ngân sách quảng cáo ( truyền thông, quan hệ, tiếp thị )
      • Và nếu mở cửa hàng về tennis hoặc cầu lông thì chọn máy căng vợt cơ hay điện tử, cửa hàng về bóng đá thì máy in áo, ép nhiệt..

      Có các mức như 70tr, 100tr, 200tr, 500tr …tùy thuộc ngân sách và nhu cầu thị trường.

      Mặt bằng kinh doanh

      Vị trí mặt bằng mở cửa hàng dụng cụ thể thao rất quan trọng.

      Nằm trong cùng dãy phố những cửa hàng dụng cụ thể thao khác sẽ có nhiều lợi thế hơn. Bởi vì khách hàng luôn có nhiều lựa chọn trước khi quyết định mua hàng.

      Hay những vị trí gần sân bóng đá, sân tennis, trường học, khu đông dân cư cũng là những vị trí thuận lợi cho việc kinh doanh.

      Nguồn hàng

      • Lấy nguồn hàng từ các cửa hàng thể thao uy tín trong khu vực
      • Tìm kiếm các nhà buôn đồ thể thao trên mạng
      • Nguồn hàng quần áo thể thao giá sỉ từ các chợ sỉ
        Danh sách các chợ bán sỉ ở TP. HCM:
        • Chợ Tân Bình (Quận Tân Bình)
        • Chợ An Đông (Quận 5)
        • Chợ Bình Tây (Quận 6)
        • Chợ Tân Định (Quận 1)
        • Chợ Phạm Văn Hai (Quận Tân Bình)
        • Chợ Bà Chiểu (Quận Bình Thạnh)
        • Chợ Hạnh Thông Tây (Quận Gò Vấp)
      • Quần áo thể thao sỉ nhập từ Trung Quốc
      • Nguồn hàng quần áo thể thao giá sỉ từ Thái Lan
      • Các xưởng may quần áo thể thao giá sỉ  trong khu vực

      Lên kế hoạch kinh doanh

      Bản kế hoạch kinh doanh là bức tranh tổng thể về con đường kinh doanh của Shop bạn . Nó đánh giá được tất cả các yếu tố tác động đến Shop và phân tích rồi vẽ lại viễn cảnh của Shop bạn trong tương lai.

      • Hình thức kinh doanh : Online hay offline
      • Nguồn hàng : đảm bảo chất lượng và số lượng , mẫu mã đa dạng , cập nhật liên tục
      • Nguồn khách : nguồn khách hàng ổn định đảm bảo doanh thu
      • Nhân viên : Hiểu biết về thể thao và đồ thể thao , có khả năng tư vấn tốt , số lượng nhân viên tùy thuộc vào hình thức và quy mô kinh doanh
      • Cơ sở vật chất : cửa hàng , máy tính, máy in , tủ kính , giá treo đồ ,…..
      • Giấy phép đăng ký kinh doanh

      Đặt tên Shop

      Đặt tên thương hiệu được xem là một trò chơi xếp chữ không hề đơn giản. Có quá nhiều quy luật và điều kiện phải thỏa mãn để tạo ra một từ lý tưởng trong vỏn vẹn vài chữ cái. Tên một thương hiệu có ý nghĩa hay vui tai sẽ dễ thu hút sự chú ý của khách hàng
      Ví dụ: Sporter (người của thể thao) , thangbesport ( thằng bé sport – cậu bé thể thao),….

      Tuyển nhân viên

      Nhân viên của một Shop đồ thể thao bạn nên tuyển:

      • Những bạn trẻ tốt nhất là dưới 30 tuổi
      • Năng động , nhiệt huyết với công việc
      • Đam mê thể thao
      • Có kiến thức về thể thao để tư vấn cho khách
      • Có kiến thức về các sản phẩm hay sản phẩm chủ đạo của Shop

      Nếu Shop của bạn lớn thì bạn cần tuyển Kế Toán và nhân viên Marketing

      Quảng cáo

      Tùy thuộc theo hoàn cảnh và điều kiện kinh tế , vị trí địa lý mà bạn chọn kế hoạch marketing và quảng bá thương hiệu sao cho phù hợp với shop của mình. Làm pano quảng cáo hay phát tờ rơi , chạy quảng cáo trên Facebook , Instagram , Zalo.

      Ví dụ : Trời mưa bão thì bạn không thể nào chọn quảng cáo bằng cách phát tờ rơi được .

      Phân tích Marketing và quảng cáo của các Shop đồ thể thao và đồ tập gym nổi tiếng trên Facebook – Kensport

      Kensport : 173.946 người theo dõi trang này

      Ảnh bìa và ảnh đại diện

      Kensport có Logo và hình ảnh thương hiệu riêng –> Tạo cảm giác quen thuộc và liên tưởng đến thương hiệu của Spa ngay từ cái nhìn đầu tiên .

      Ảnh bìa của Kensport được chau chuốt và đầu tư hình ảnh đẹp có chất lượng . Thể hiện được thông điệp , Slogan hay đơn giản là thông báo chương trình khuyến mãi của Kensport

      Chi nhánh

      Yếu tố tổng quan

      Kensport đặt username là tên thương hiệu của mình –> Thể hiện sự chuyên nghiệp và dễ dàng tìm kiếm cũng như để phân biệt bạn với các Fanpage giả hay đạo nhái khác.

      • Kensport có đầy đủ thông tin các mục chính
      • Thông tin liên hệ đầy đủ và chính xác

      Phần giới thiệu

      • Kensport  để thông tin liên lạc đầy đủ và chính xác
      • Địa chỉ rõ ràng
      • Dịch vụ cung cấp
      • …..

      Nội dung bài đăng trên Fanpage Kensport

      • Nội dung đăng chủ yếu của Kensport là hình ảnh có cả video
      • Các post phần lớn là giới thiệu , bày bán sản phẩm

      • Hình ảnh chất lượng, có đầu tư thuê người mẫu
      • Các post tuyển dụng
      • Feedback của khách hàng

      • Các video chia sẽ kiến thức và bài tập

      • Các video giải trí để Fanpage đỡ nhàm chán
      • Livestream tư vấn và bán hàng

      • Kensport đăng khoảng 3 post/ngày
      • Thường đăng bài vào khoảng 7h-10h và 18h-22h
      • Bạn có thể xem thêm các thông số khác của Kensport tại https://likealyzer.com/report/kensportvn

      Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu qua fanpage từ Kensport

      • Kensport cung cấp đầy đủ thông tin về vị trí và thông tin liên hệ lẫn sản phẩm rất rõ ràng
      • Điền đầy đủ thông tin trong phần bố cục Fanpage để nhiều liên kết với nhiều mạng xã hội hơn
      • Đầu tư thiết kế ảnh đại diện và ảnh bìa chất lượng và đẹp mắt mang tính thương hiệu
      • Nên thiết kế video review hoặc giới thiệu sản phẩm , dịch vụ thì phong chữ, màu chữ, hiệu ứng cần liên quan mạnh mẽ đến thương hiệu, phản ánh mạnh mẽ tính chất logo
      • Sử dụng hình ảnh người nổi tiếng quảng bá cho Shop đồ thể thao của mình
      • Sử dụng các video highlights thể thao để tránh sự nhàm chán cho Fanpage
      • Nên tổ chức các minigame tăng tương tác Fanpage
      • Có thể Livestream giới thiệu các sản phẩm đang được bày bán tại Shop của mình
      • Nội dung đăng bài đa dạng và tránh việc đăng quá nhiều gây nhàm chán
      • Quảng cáo nên chọn video review hay giới thiệu sản phẩm để dễ viral hơn ( đây cũng là xu hướng quảng cáo nhiều năm gần đây)
      • Thu hẹp phân khúc quảng cáo tại một khu vực , hay một lượng khách hàng  để đạt hiệu quả lớn nhất

       

      Bạn có thể đọc thêm các bài viết liên quan đến kinh doanh Shop đồ thể thao và đồ tập gym tại đây:

      Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các Shop bán đồ gym và tập thể thao nổi tiếng (phần 2)

      Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các Shop bán đồ gym và tập thể thao nổi tiếng (phần 3)

      Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các Shop bán đồ gym và tập thể thao nổi tiếng (phần 4)

      Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các Shop bán đồ gym và tập thể thao nổi tiếng (phần 5)

      Kinh doanh Shop đồ thể thao với các phần mềm của ATPsoftware

      Phần mềm tăng tương tác Facebook

      Duy trì tương tác với khách hàng là một trong những vấn đề nhức nhối của các thương hiệu hiện nay khi khách hàng tiếp xúc với quá nhiều thông tin mỗi ngày, nếu bạn không giữ kết nối với họ, họ sẽ quên bạn ngay!

      https://www.youtube.com/watch?list=PLAuodnn3ioo9dRzU21uIbQBvYN8_4IoSD&v=M7edtmjeE1I

      Phần mềm quảng cáo Facebook – Simple Ads

      Để quảng cáo đến đúng đối tượng khách hàng trên Facebook, bạn có thể sử dụng công cụ target UID Simple Ads. Với công cụ này bạn có thể quảng cáo thương hiệu của mình đến các Fanpage, các nhóm liên quan đến nội thất hoặc các hộ gia đình sống tại các chung cư ở các tp lớn, v.v..

      Video HDSD sử dụng Simple Ads – Livechat để được tư vấn miễn phí

      Phần mềm Livestream Facebook 

      Livesteam video là một trong các hình thức tương tác trực tiếp cao nhất giữa thương hiệu và khách hàng. Dựa vào livestream, bạn có thể tăng tương tác với KH trên Fb cũng như tư vấn, CSKH tốt hơn.

      Phần mềm quản lý nội dung Facebook Auto viral Content

      Tạo ra nội dung liên tục trên Fanpage để giữ chân khách hàng ở lại với thương hiệu, tuy nhiên xây dựng nội dung đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức vì vậy bạn cần đến các công cụ hỗ trợ làm nội dung tự động

      Giới thiệu Auto viral Content – Đặt lịch đăng bài tự động cho Fanpage Facebook

      https://www.youtube.com/watch?v=fsDhdXVeVLs

       

      Tags: AUTO VIRIAL CONTENTAutolike InstagramKensportkinh doanh đồ thể thaoShop đồ thể thaoSimple AdsSIMPLE FANPAGESimple GraphSimple Invite GroupSimple LivestreamSimple UID
      Bài Viết Trước

      Chia sẽ tất tần tật những điều cần biết về kinh doanh trung tâm Spa & beauty (phần 5)

      Bài Viết Tiếp Theo

      Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các Shop bán đồ gym và tập thể thao nổi tiếng (phần 2)

      Bài Viết Tiếp Theo
      Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các Shop bán đồ gym và tập thể thao nổi tiếng (phần 2)

      Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các Shop bán đồ gym và tập thể thao nổi tiếng (phần 2)

      Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các Shop bán đồ gym và tập thể thao nổi tiếng (phần 3)

      Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các Shop bán đồ gym và tập thể thao nổi tiếng (phần 3)

      Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các Shop bán đồ gym và tập thể thao nổi tiếng (phần 4)

      Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các Shop bán đồ gym và tập thể thao nổi tiếng (phần 4)

      Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các Shop bán đồ gym và tập thể thao nổi tiếng (phần 5)

      Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các Shop bán đồ gym và tập thể thao nổi tiếng (phần 5)

      Livestream trên điện thoại

      Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

      Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

      28/10/2022
      Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

      Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

      08/10/2022
      Top  9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

      Top 9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

      23/09/2022
      Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

      Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

      15/06/2022
      Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

      Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

      28/05/2022
      Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

      Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

      25/05/2022
      logo-white-atpsoftware

      Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

      Chuyên mục

      • Livestream điện thoại
      • Tin tức
      • Livestream Facebook
      • Livestream Game
      • Livestream Youtube
      • Tổng hợp
      • Bán hàng trên Shopee

      Phần mềm - Công cụ

      • Khóa học miễn phí
      • Tạo cv online miễn phí
      • Đặt hàng fanpage hàng loạt
      • Thiết kế website theo mẫu

      Liên kết

      • Sim số đẹp
      • Cẩm nang việc làm
      • Đánh giá dự án bất động sản
      • Elearning - nâng tầm tri thức
      • Phần mềm marketing online

      © 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Livestream
      MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

      Không có kết quả
      Xem tất cả kết quả
      • Livestream điện thoại
        • Bán hàng qua điện thoại
        • Video hot Trend
      • Livestream Facebook
        • Trào lưu facebook
      • Livestream Game
      • Livestream Youtube
      • Tin Tức
      • Liên kết
        • Tìm việc làm
        • Thiết kế website trọn gói

      © 2018 Simple Livestream - Một sản phẩm được phát triển bởi ATPSoftware ATPSoftware.

      Elearning