• Phần mềm marketing
  • Bảng giá
  • Tài liệu miễn phí
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ guest post

Những mẹo livestream buôn bán có kết quả trên Facebook cho người hoàn toàn mới

by ATPMedia
in Tổng hợp
0
Những mẹo livestream buôn bán có kết quả trên Facebook cho người hoàn toàn mới

Livestream Facebook ngày ngay được biết đến là một trong những phần mềm kinh doanh vô cùng hiệu quả. Đặc biệt thể loại này vừa mới vô cùng phổ biến đối với những người buôn bán trực tuyến trên Facebook. Chính vì lẽ đó, livestream gần như là tính năng được Facebook quan tâm và ưu tiên trong thời gian gần đây, cả về thông báo lẫn hiển thị.

Những mẹo livestream buôn bán có kết quả trên Facebook cho người hoàn toàn mới

Hầu hết, khi làm điện thoại di động hoặc các thiết bị điện tử như: laptop, máy tính bảng,…để lướt Facebook, chúng ta đủ nội lực bắt gặp những bài livestream ngay bài đầu tiên của trên Newfeeds. Bên cạnh đó, chức năng thông báo cũng được thiết lập, nhờ vào việc thông báo này, chúng ta đủ nội lực dễ dàng nhận thông báo những ai đang thực hiện Livestream Facebook và ai kết thúc Livestream trong thời gian Hiện nay.

Trên thực tiễn, để thực hiện một Livestream có kết quả, chúng ta thông thường sẽ làm theo 4 bước sau:

1. sẵn sàng

2. Báo trước thời gian Livestream

3. Thực hiện Livestream

4. Kết thúc

Để có thể hiểu rõ hơn, chúng ta sẽ đi CHI TIẾT học cách để thực hiện một Livestream có kết quả.

BƯỚC 1: sẵn sàng

Bước chuẩn bị là một trong những bước cực kì cần thiết trong lúc chúng ta thực hiện bất kì một công việc tiếp thị trực tuyến tốt bài viết nào. Hoặc đủ nội lực hiểu rằng “Thành công trong sự chuẩn bị là chuẩn bị cho sự thành công”.

Để chuẩn bị cho một Livestream bán hàng hiệu quả, chúng ta cần sẵn sàng những thành phần gì?

Thứ nhất: Cần định hình đối tượng mục tiêu

good nói cách không giống chính là những phân khúc sẽ nhìn thấy Livestream của mình. Họ là ai? Bao nhiêu tuổi? Những sở thích của họ là gì? Hành vì của họ ra sao?

Thứ 2: xác định mục tiêu, mục tiêu của livestream

Để buôn bán hay để tương tác những bạn bè lâu năm, good để thông tin một chương trình khuyến mãi mới. .

Thứ 3: Lên ý tưởng, phác thảo kịch bản livestream

Trong bước này, để có thể lên ý tưởng cũng như phác thảo một kịch bản cho Livestream, chúng ta cần định hình rõ: ta sử dụng Livestram cho vấn đề gì? Phong cách gì? hình thức như thế nào?

Thứ 4: chuẩn bị bản thân.

Người thực hiện Livestream cần kiểm tra trang phục. Nên chọn những trang phục mang tính thuận lợi, thoái mái, lịch sự nhưng vẫn đảm bảo được phong cách thức và có thể nhận diện ngay đến thương hiệu hoặc mặt hàng mà ta đang sold.

Bên cạnh đó, người Livestream còn phải chuẩn bị khả thi và chỉnh chu về tác phong, biểu cảm, đầu tóc, sức khỏe, tâm trạng trước khi bắt đầu Livestream. Vì Livestream là quá trình cần nói thường xuyên, nên khi tâm trạng và thể trạng không tốt, điều này sẽ ảnh hưởng rất to đến quá trình Livestream.

Và nên nhớ rằng, tất cả mọi cử chỉ, hành động từ sau khi bạn nhấn nút Livestream đều sẽ được ghi lại cho đến khi kết thúc Livestream đó

Thứ 5: chuẩn bị các trang thiết bị Livestream

Trong số các thiết bị, điện thoại và máy tính là hai công cụ phổ biến nhất.

Sau bước sẵn sàng các trang thiết bị, chúng ta cần phải kiểm tra nhìn thấy camera của thiết bị đó hoạt động như thế nào, có có kết quả không, nên làm camera trước tốt camera sau, camera nào sẽ phù hợp và thuận tiện nhất?

Nếu bạn Livestream một mình thì sử dụng camera trước là lựa chọn khả thi nhất. Vì khi đó, bạn sẽ dễ dàng theo dõi, quan sát bản thân và những người đang du nhập Livestream Facebook của mình. Nếu bạn yes đội ngũ trợ giúp thì đủ sức livestream bằng camera sau để có chất lượng image good hơn.

Bên cạnh việc kiểm tra thiết bị thì kiểm tra đường truyền Internet là một điều hết sức quan trọng. Một mẹo nhỏ để đủ nội lực đơn giản nhìn thấy được đường truyền internet có good không, chính là vào Youtube và xây dựng một video của Youtube lên để kiểm tra đường truyền của chúng ta.

Nhớ kiểm tra pin của thiết bị livestream. Nếu bỏ qua yếu tố này, trong tiến trình Livestream thiết bị sẽ hết pin dẫn đến quá trình livestream ngắt quãng.

Tiếp theo là phần chuẩn bị về xã hội. Ở bước này, chúng ta cần xác định được góc quay là ở nơi nào, chúng ta nên đặt thiết bị ở nơi nào sao cho hợp lý. Cần lưu ý, đối với bất kì các thiết bị nào thì góc quay tối đa cũng chỉ là 1200 độ.

Cần dựng lại vị trí đặt thiết bị trước, sau đó là bật camera trước lên và quan sát thế giới được hiện thị trên thiết bị như thế nào, để đủ sức tiến hành chỉnh sửa dần sao cho hợp lý. Nên show ra những gì chúng ta muốn chúng hiển thị trên màn hình, tuy nhiên cần nên khéo léo trong việc này, còn những vật dụng hoặc những gì k xinh, không quan trọng hãy dời sang một chỗ khác.

Ánh sáng là yếu tố cực kỳ cần kíp khi livestream. Nếu ánh sáng tốt sẽ giúp cho sắc mặt, thần thái của người Livestream trở nên sáng hơn và xinh hơn. Ngược lại, nếu ánh sáng không khả thi, sắc mặt cũng như chất lượng image sẽ k rõ, điều này sẽ giúp người livestream cảm thấy không tự tin trong lúc nói.

Để yes một Livestream hấp dẫn, chúng ta đủ sức sẵn sàng thêm âm thanh. Âm thanh có thể yên tĩnh hoặc kèm theo những âm thanh không giống nhau, tùy thuộc vào mục đích của người Livestream. Nếu bạn thích âm thanh du dương, chúng ta đủ nội lực kèm theo đó một âm thanh của một bản nhạc nhẹ nhành trong quá trình Livestream FB, điều này sẽ phục vụ tâm trạng của chúng ta trở nên tốt hơn và người đọc sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.

Ngoài ra, cần chú ý đến những yếu tố nhỏ như: vật nuôi, con nhỏ, người thân… Điều này tưởng chừng không quan trọng, nhưng thực chất nó vô cùng cần thiết. Nếu không sẵn sàng kỹ, sẽ dẫn đến trường hợp bị con nhỏ khóc đòi, hoặc thú cưng: chó, mèo nhảy lên bàn và xô ngã thiết bị đang Live, hoặc trường hợp bị người khác bước vào gây ồn ào và làm bạn phân tâm.

sẵn sàng về độ nhận diện thương hiệu. Khi chúng ta muốn Livestream để quảng bá một brand nào đó, thì việc bố trí thương hiệu là điều vô cùng cần kíp trong Livestream, hình thức chuẩn bị này sẽ gia tăng được bộ nhận diện thương hiệu đến người xem, từ đó đủ sức tăng trưởng được giá trị của brand.

Chúng ta đủ nội lực đặt khéo một chiếc Logo trong thế giới Livestream hoặc đủ nội lực thu hút người đọc bằng phương thức mặc trang phục yes in ảnh thương hiệu của bạn để đủ nội lực show brand của mình ra. Ngoài Logo, nếu chúng ta muốn bán một sản phẩm nào đó, chúng ta có thể bố trí chỗ để thành phẩm trong không gian Livestream để khách hàng, người đọc đủ nội lực thấy chúng.

Và, chúng ta chỉ cần nhớ một điều ngắn gọn trong bước này là: PHẢI chuẩn bị THẬT KỸ.

BƯỚC 2: THÔNG BÁO THỜI GIAN LIVESTREAM

Đây là bước quan trọng k kém bước sẵn sàng. Bởi vì, mỗi ngày đọc giả có thể tiếp cận rất nhiều thông tin từ Facebook, đặc biệt là Livestream.

Nếu chúng ta không thông báo trước thời gian tiến hành Livestream mà thích lúc nào Live lúc đấy, sẽ dẫn đến trường hợp người đọc lúc này chỉ có những người đang mạng mới thấy được Livestream của mình, còn những người không sử dụng điện thoại hay thiết bị điện tử lúc đó sẽ không biết.

Hơn hết, nếu bạn không thông báo thời gian Livestream, người đọc không thể sắp xếp thời gian, plan cá nhân của mình để theo dõi Livestream của bạn.

Chính Bởi thế, chúng ta nên thông báo thời gian của mình trước lúc tiến hành Live ít nhất là 3 tiếng đồng hồ. Và nếu đủ nội lực, chúng ta nên báo trước 6 tiếng– đây là một khoản thời gian vừa đủ để đọc giả đủ sức nhận biết được bạn đang muốn Livestream.

Cách thức thông báo cũng rất quan trọng. good nói cách khác là “thả thính”. Thông báo phải đảm bảo làm thế nào cho đối tuợng cảm thấy tò mò và cảm thấy tuyệt vời đón chờ Livestream của bạn.

Một vài gợi ý trong cách thông báo: bạn đủ sức đăng bài thông báo Livestream FB bắt đầu bằng một đầu bài giật tít, quyến rũ nhất có thể để đủ sức khiến đọc giả tò mò. Chúng ta cần đánh vào tâm lý, chờ đợi của khách hàng, hãy đưa ra những chủ đề hoặc vấn đề thực sự đối tuợng của bạn chờ đợi hoặc cần xử lý.

Ví dụ: nếu để Livestream mô tả kiềm hãm học về phương pháp bán hàng mạng, chúng ta có thể thông báo: “21h30 tối nay 29/06/2018 mình sẽ Livestream để hướng dẫn cách mà hàng triệu, triệu người trên không gian đã tin sử dụng để đủ sức biến lợi nhuận của bạn từ 1 lên gấp 1.2-1.5 và đủ sức là gấp 2 so với hiện tại.

BƯỚC 3: THỰC HIỆN LIVESTREAM

Sau bước chuẩn bị và thông báo, chúng ta đang có thể đi vào bước mong chờ nhất là thực hiện Livestream.

Thứ nhất, nên nhớ để yes một video Livestream hiệu quả, cần phải là một người Livestream chuyên nghiệp. Một nguyên tắc để review một người Livestream chuyên nghiệp đó chính là tính “đúng giờ” của người đó. Khi bạn thông báo lúc nào, mấy giờ thì đúng lúc đó, bạn phải thực hiện việc mình là hứa, vừa mới cam kết như vừa mới thông báo.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn gặp phải việc bận hoặc một điều gì đó không thể thực hiện Livestream đúng giờ thì hãy tải một bài thông báo về việc này, bài Livestream của bạn sẽ dời lại vài giờ hoặc vào ngày không giống. Nếu đủ sức, chúng ta nên kèm theo một lý do, thành phần cụ thể dẫn đến không thể đúng như đã hứa hẹn.

Điều này sẽ khiến đọc giả đủ sức theo dõi được tình ảnh của bạn, để đủ sức đón xem Livestream của bạn đơn giản và thuận tiện cho họ nhất.

su dung livestream facebook

Một Livestream sẽ vô cùng có kết quả nếu chúng ta có thể mời hoặc tag những đội, nhóm, hội hoặc những bạn bè thân thiết, đặc biệt hơn cả nếu họ là đối tuợng tiềm năng, khách hàng đã quen thân với mình.

Nguồn cảm hứng, tâm trạng Livestream đủ nội lực đến từ những người xem Livestream, hơn hết là những người đọc đầu tiên. Tâm lý của một số cá nhân Livestream có thể bị hình hưởng về số người đang nhìn thấy, một số lúc đợi lâu nhưng k ai xem sẽ dẫn đến trạng thái tụt hứng hoặc có thể hơn nữa là kết thúc cả Livestream.

Chào hỏi, hỏi thăm: Việc tiên phong để mở đầu cho một Livestream quyến rũ và tạo được cảm tình, chính là việc chào hỏi và hỏi thăm sức khỏe, tương tác với những người vừa mới nhìn thấy,…việc tương tác này có tác dụng vô cùng lớn: thứ nhất, đọc giả sẽ cảm thấy rất có thiện cảm nếu bạn có thể nhớ tên hoặc cảm thấy vui khi bạn bận tâm đến sự xuất hiện của họ. Thứ hai , đó chính là kéo dài được thời gian để chờ số người du nhập Livestream tăng trưởng để bắt đầu hiệu quả hơn.

Thông báo nội dung Livestream: bạn nên thông báo vấn đề hôm nay là gì? nguyên nhân của buổi Livestream và nếu có thể bạn thông báo thêm về thời gian kết thúc hay Livestream sẽ kéo dài trong bao lâu. Để đọc giả sắp xếp thời gian xem của mình.

Kiểm tra chất số lượng âm thanh đường truyền bằng cách thức tương tác, chúng ta đủ sức hỏi nhìn thấy đọc giả yes nghe rõ không, có xem rõ không, chất lượng image như thế nào để có thể tiến hành chỉnh sửa. Việc này không chỉ giúp tương tác đến đối tuợng mà còn giúp chúng ta đủ nội lực kiểm tra được chất lượng của bài Livestream.

mời gọi hành động: để tăng khả năng tương tác và hướng Livestream đến nhiều người, chúng ta nên kêu gọi đọc giả like, thả tym, sharing hoặc tag những người bạn khác để cùng vào xem.

Thực hiện Livestream: nên nhớ khi tiến hành livestream, chúng ta nên thực hiện theo kịch bản vừa mới viết ra, có những bước nào, nói gì, theo trình tự thế nào.

Trong lúc Livestream, đối tuợng đủ sức thắc sang chảnh những câu hỏi không giống nhau, những câu hỏi này đủ sức là những câu hỏi đúng vấn đề livestream, nhưng cũng có những câu hỏi nằm ngoài chủ đề đó, do đó khi k yes kịch bản, chúng ta sẽ bị cuốn theo những câu hỏi của người đọc và dẫn đến lạc đề trong lúc Live, vì thế mà video của chúng ta sẽ không đạt được mục đích như đang đề ra. so với những câu hỏi nằm ngoài chủ đề Livestream, chúng ta có thể xin phép không trả lời hoặc có thể trả lời nhưng trong một vấn đề Livestream khác, hoặc trả lời sau,…

Tương tác hai chiều với đọc giả: liên tục đặt những những câu hỏi như: họ nghe rõ không? yes ý kiến gì khác không? yes đồng tình với quan điểm của mình good không? Việc gầy dựng tương tác với người đọc sẽ làm người xem cảm thấy không nhàm chán tốt buồn ngủ và bả thân mình cũng không thấy chán. Bên cạnh đó, điều này sẽ giúp sức những lượt nhìn thấy, lượt comment, sharing, like tăng trưởng đáng kể.

Chúng ta đủ sức làm cho Livestream của mình trở nên thú vị hơn với những minigame nhỏ như: dự đoán thành quả sổ số, quay số, đoán chữ,…Những minigame được tổ chức phải có độ khó vừa phải, không quá dễ hoặc quá khó. Nếu quá dễ sẽ gây nên tính nhàm chán, k tuyệt vời và phí đi giải thưởng. Nhưng nếu quá khó sẽ dẫn đến người đọc thấy bất phù hợp và cũng không tuyệt vời.

Giải thưởng của Minigame: giải thưởng của minigame cần nên chú ý:

  • Cần đủ cuốn hút để để người khác sẫn sàng tham gia chơi.
  • Cần cân đối giải thưởng: về tỉ lệ giải thưởng là bao nhiêu, giá trị giải thưởng như thế nào,…

Một lần nữa nên nhớ rằng, chơi minigame là một điều tốt nhưng cần nhớ

  • Độ khó vừa phải
  • Giải thưởng hấp dẫn nhưng k quá tốn kém với bạn.
  • Minigame phải có sự sáng tạo và không đụng hàng good trùng lặp với với những trang khác.

BƯỚC 4: KẾT THÚC LIVESTREAM

Để kết thúc livestream hiệu quả, chúng ta cần thực hiện theo các bước:

  • Đầu tiên: Tổng kết lại livestream đó.

Cảm ơn người xem: cảm ơn tất cả người khác và cảm ơn chân thành đến những đọc giả đã theo dõi từ đầu đến cuối livestream.

  • Kêu gọi hành động: like, truyền tải, comment, thả tim,…

Nếu yes những chủ đề rộng hơn hoặc đọc giả yes những thắc đắt tiền ngoài vấn đề livestream: mời gọi người đọc inbox, comment để trao đổi kỹ hơn, sâu hơn về những điều mà đối tuợng đã thắc sang chảnh. Để đủ nội lực xây dựng mối quan hệ ngày càng khắng khít với người đọc và duy trì số lượng khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng trung thành.

livestream facebook

Nếu đang có chiến lược cho một Livestream tiếp theo, chúng ta đủ sức tận dụng video vừa mới live nhằm để thông báo cho đọc giả cho họ sắp xếp thời gian nhìn thấy tiếp Livestream của chúng ta.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THỰC HIỆN LIVESTREAM FACEBOOOK

1. Thời số lượng Livestream: chỉ nên kéo dài từ 45-90 phút. Nếu làm livestream dưới 45 phút thì chưa đủ độ hot, độ tương tác và chưa yes sức lan tỏa được. Nếu thực hiện quá 90 phút, lượt người xem sẽ giảm dần, những người xem ban đầu sẽ không còn duy trì cho đến khi kết thúc live vì họ k quá đủ kiên nhẫn và không quá đủ thời gian để xem trừ khi livestream quá hay, nhưng ít ai có thể làm được điều đó.

2. chú trọng giới thiệu bài viết ở phần mô tả và tiêu đề:

Tiêu đề nên gây giật tít

Phần mô tả nên gạch đầu dòng hoặc sử dụng nổi bật, nên nhớ chỉ nên vạch những ý chính.

Tác dụng của mô tả: giúp những đọc giả không vào kịp ngay từ đầu hoặc không thể nghe phần mô tả đầu livestream, đủ nội lực hiểu được bài viết buổi livestream của bạn vừa mới nói gì.

3. Tăng sự lan tỏa Livestream: chúng ta nên truyền tải livestream đến nhiều nơi không giống nhau, đặc biệt là những nhóm yes thị trường mục đích, truyền tải lên fanpage, lên tường của những tài khoản ma, bất cứ nơi nào đủ nội lực share có kết quả.

Để tiến hành share, chúng ta có thể thực hiện 2 cách:

Sử dụng 2 điện thoại:1 để live, 1 vào faceboook để sharing

Sử dụng 1 điện thoại và 1 máy tính: đủ sức sharing trực tiếp hoặc copy link đó và dán lên tường, group, page sỡ hữu.

4. Tập luyện trước khi Livestream.

Người livestream nên tiến hành tập nói trước để tránh những tình huống không như ý.

Một số cách tập luyện:

Đặt điện thoại ở chế độ camera quay phim, quay lại đoạn mình nói. Sau đó xây dựng ra nghe lại để nhìn thấy mình nói đã trơn tru good chưa, những hành động, biểu cảm, body languages của mình vừa mới được hay chưa, nên chỉnh sửa những chỗ nào.

Đứng trước gương, sau đó tự nói cá nhân để biết ngôn ngữ biểu cảm, phương thức mình định nghĩa, ngôn ngữ hình thể của mình.

Ngoài ra, chúng ta cũng đủ nội lực tiến hành livestream nhưng ở chế độ “chỉ mình tôi” để có thể thực tế hơn.

Sau khi vừa mới tập luyện và chuẩn bị kỹ, chúng ta sẽ bắt đầu livestream công khai.

5. So với những trang tốt Livestream có lượt người đọc liên tục đông thì phải có một đội ngũ trợ giúp. Những người này đủ nội lực sử dụng nhiệm vụ gọi điện cho đối tuợng ngay khi người đó để lại số điện thoại good đang đặt hàng thông qua livestream.

Điều này sẽ giúp duy trì được cảm xúc của người đọc, người mua hàng, để tránh trường hợp gọi sau khi kết thúc live sẽ làm người đọc thay đổi quyết định,không cần hay k còn nhu cầu mua nữa, sử dụng cho chúng ta mất đi đơn hàng.

6. Thần thái, cảm xúc và thái độ: người livestream cần gầy dựng image của mình thật good, thật hấp dẫn, phong phú, hài hước,…vượt qua nỗi sợ hãi, ngại ngùng khi nói, tự tin và mạnh dạn sử dụng, vì chỉ có bắt tay thực hiện thì chúng ta mới đủ nội lực rút ra được những trải nghiệm và bài học thực tiễn, biết được chúng ta đã lỗi lầm ở nơi nào, chúng ta còn thiếu gì, cần sửa gì.

slide-kh-ban-hang-livestreamfb

Tags: livestreamLivestream Facebook ngày nayNhững mẹo livestream buôn bán có kết quả trên Facebook cho người hoàn toàn mớiphần mềm kinh doanhtính năng
Previous Post

Tổng hợp mẹo live stream để bán hàng trực tuyến có kết quả tốt

Next Post

Đo đạt kinh nghiệm livestream bán hàng thực chiến – livestream.vn

Next Post
Đo đạt kinh nghiệm livestream bán hàng thực chiến – livestream.vn

Đo đạt kinh nghiệm livestream bán hàng thực chiến - livestream.vn

Thiên hướng livestream bóng đá trên FB – livestream.vn

Thiên hướng livestream bóng đá trên FB - livestream.vn

Tổng hợp các phương thức Live Stream Facebook, phát video trực tiếp trên FB – livestream.vn

Tổng hợp các phương thức Live Stream Facebook, phát video trực tiếp trên FB - livestream.vn

Live Stream FB Là Gì? Tổng Hợp Cách Để Live Stream Trên Facebook – livestream.vn

Live Stream FB Là Gì? Tổng Hợp Cách Để Live Stream Trên Facebook - livestream.vn

Livestream trên điện thoại

Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

28/10/2022
Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

08/10/2022
Top 9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

Top 9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

23/09/2022
Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

15/06/2022
Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

28/05/2022
Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

25/05/2022
logo-white-atpsoftware

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Livestream điện thoại
  • Tin tức
  • Livestream Facebook
  • Livestream Game
  • Livestream Youtube
  • Tổng hợp
  • Bán hàng trên Shopee

Phần mềm - Công cụ

  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Đặt hàng fanpage hàng loạt
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Sim số đẹp
  • Cẩm nang việc làm
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Elearning - nâng tầm tri thức
  • Phần mềm marketing online

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Livestream
MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

0931.9999.11

Elearning