Mạng xã hội Tik Tok ngày càng phổ biến và trở thành trào lưu hàng đầu trong cộng đồng trẻ. Không chỉ vậy nó còn thu hút được cả giới nghệ sĩ và người nổi tiếng tham gia.
Được thiết kế cho thế hệ những người trẻ và sáng tạo, Tik Tok giúp người dùng nhanh chóng dễ dàng tạo ra các video ngắn có thời lượng 15 giây với hàng loạt hiệu ứng đặc biệt để chia sẻ với bạn bè trên khắp thế giới. Không
Gói gọn trong bất cứ lĩnh vực nào, từ nhảy, hài, tự do hoặc diễn xuất, người dùng được khuyến khích thỏa sức sáng tạo và thể hiện cảm xúc của bản thân.
Trào lưu quay clip đặt cằm lên tay có khởi điểm từ Tik Tok. Hồ Quang Hiếu, đội tuyển U23 Việt Nam, Youtuber nổi tiếng Pew Pew, MISTHY cùng hơn 16.000 người đang hăng hái tham gia thử thách mang tên “Fool in Love”. Chỉ cần tạo ra một video dễ thương bằng cách vô cùng đơn giản trên ứng dụng Tik Tok – một ứng dụng phổ biến về video tại châu Á, là bạn có thể tham gia ngay trào lưu cực hot này.
Các cầu thủ trẻ U23 tiếp tục làm người hâm mộ bất ngờ với sự vui nhộn, hài hước của mình khi tham gia trào lưu cực hot này. Nam ca sĩ với hit “Con bướm xuân”, Youtubers nổi tiếng Pew Pew, MISTHY, cùng hàng ngàn người dùng tại Việt Nam cũng không nằm ngoài trào lưu vui nhộn và sáng tạo mang tên #foolinlove
Xu hướng này được khởi xướng đầu tiên tại Hàn Quốc bởi Lee Jong Suk trên Tik Tok vào ngày 14/2. Video này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Hành động đặt cầm vào bàn tay của người khác, cùng nụ cười toả nắng, đầy thiện cảm, khiến hơn 680.000 trái tim “loạn nhịp” khi thấy video có gắn hashtag #iamyourvalentine của anh chàng họ Lee. Các diễn viên Hàn Quốc khác cũng không nằm ngoài cuộc vui này, có thể kể đến như: Nam Joo Hyuk, BlackPINK, Yoo Seon Ho,…
Trong ngày Cá tháng tư vừa qua, các ngôi sao đã có trào lưu hấp dẫn không kém bằng cách cường điệu hoá trào lưu đặt tay để lên cằm trước đây. Nam diễn viên Yoo Seon Ho đã sáng tạo hơn khi sử dụng tương cà và khoai tây chiên để giả vờ chết. Còn Hồ Quang Hiếu lại có cách tham gia trào lưu này với vẻ mặt kinh ngạc và nụ cười đầy ấm áp ở cuối đoạn clip.
Không chỉ có các sao tham gia, Tik Tok còn khuyến khích người dùng tạo ra những video cực kì sáng tạo này. Chỉ trong vòng 48 giờ đã có hơn 16.000 người tham gia và hơn 15 triệu lượt xem. Các video clip này được hashtag #foolinlove và nhận được hơn 240.000 lượt chia sẻ trên Facebook, Instagram và các mạng xã hội khác.
Tik Tok giúp người dùng nhanh chóng tạo ra các video ngắn có thời lượng 15 giây với hàng loạt hiệu ứng đặc biệt để chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội. Không chỉ gói gọn trong bất cứ lĩnh vực nào, từ nhảy, hài đến diễn xuất, khuyến khích người dùng thoả sức sáng tạo và thể hiện cảm xúc của bản thân.