Phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí là một công cụ đắc lực hỗ trợ công ty trong công tác QTKD, giúp giảm chi phí nhưng vẫn có thể vận dụng tối đa tiềm năng khách hàng của mình.
Trong bài content này, mình sẽ đưa ra cái nhìn tổng quan nhất về phần mềm chăm sóc khách hàng bằng cách điểm qua top các phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí ngay dưới đây.
Xem thêm nhiều thông tin tại https://loyaltynetwork.com.vn
1. Phần mềm chăm sóc khách hàng TrustSales
TrustSales là phần mềm chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng thuộc top đầu vào thời điểm hiện tại. Phần mềm tích hợp với nhiều kênh thương mại và điện tử như Facebook, landing page, lazada,… Giúp doanh nghiệp trả lời tin nhắn của khách hàng nhanh hơn cũng như tạo nên lòng trung thành khách hàng (Loyalty).
Cùng lúc đó, phần mềm giúp chia lượng khách inbox cho nhân viên hiệu quả, lên đơn hàng tự động, chuyển đơn cho bên vận chuyển và kết nối theo dõi đơn hàng. Trust Sales giúp chủ shop tiết kiệm khoản chi thuê nhân viên cũng giống như rút ngắn thời gian chốt đơn, tránh sót đơn.
Ngoài các tính năng nêu trên, TrustSales còn giúp hỗ trợ:
Quản trị kho hàng.
Quản lý kinh doanh, công nợ – thu chi.
Tính năng bán hàng tại cửa hàng.
Gửi tin nhắn SMS, email marketing tự động.
Quản lý sản phẩm chi tiết.
Quản lý nhân viên hiệu quả.
Quản lý hóa đơn và dòng tiền.
…
2. Phần mềm Hubspot CRM
Tới với phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí thứ hai là Hubspot CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí này cũng là trợ thủ đắc lực giúp quản lý khách hàng dễ dàng với những điểm mạnh như:
Mọi trao đổi qua lại của khách khi mua hàng hay để lại thông tin đều được ghi nhận và lưu trữ theo dòng thời gian, từ cuộc gọi, email, ghi chú
Thông tin của khách hàng cũng được lưu trữ và kiểm soát
Các tác động qua lại được theo dõi tự động và các giao dịch được hiển thị trên một trang tổng quan rất dễ nhìn và khái quát được khách hàng của shop hay công ty.
3. SugarCRM
SugarCRM là phần mềm chăm sóc khách hàng khá hữu ích dành cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.
Ưu điểm của SugarCRM có thể kể đến:
Cho phép thay đổi giao diện, dữ liệu để phù hợp với đặc thù của công ty.
Kết nối, đồng bộ dữ liệu với nhiều phần mềm khác
Giá thành phải chăng, có hỗ trợ phiên bản miễn phí
Có thể tích hợp tốt với Word, Excel để xuất các báo cáo
4. Microsoft Dynamics CRM
Ưu thế lớn nhất của phần mềm Dynamics CRM này là nó được tích hợp với các ứng dụng khác của Microsoft như Outlook, Office, Dynamics GP… khá tiện lợi trong lúc sử dụng.
Tính đến thời điểm hiện tại, Microsoft đã phát hành ứng dụng Dynamics CRM trên thiết bị di động, có thể chạy trên các thiết bị iOS, điện thoại Android, Windows Phone và máy tính bảng.
5. Phần mềm Vtiger
Vtiger CRM là một phần mềm mã nguồn mở dựa trên Sugar CRM, bạn sẽ tự động tải xuống và cài đặt các phiên bản mã nguồn mở miễn phí của Vtiger.
Ngoài ra, Vtiger cung cấp phiên bản cấu hình trước chỉ với 12$/User/tháng. Phần mềm này được tích hợp với MailChimp, Intuit, Paypal và một vài công cụ khác.
Vtiger cung cấp các tính năng này gồm có thanh toán, theo dõi sản phẩm tồn kho, và khả năng quản lý dự án. Có một thực tế rằng, yếu điểm của Vtiger là khó tương thích với ngôn ngữ lập trình PHP.
6. Phần mềm chăm sóc khách hàng ZOHO
Zoho CRM một hệ thống phần mềm quản lý thông tin khách hàng có giá cả phải chăng và có năng lực giải quyết các vấn đề căn bản khi quản lý và xây dựng những mối quan hệ khách hàng.
Cho dù các công cụ và thiết kế của Zoho có nhiều hạn chế hơn Salesforce, các tính năng căn bản của ZOHO vẫn giúp bạn giải quyết các vấn đề cần thiết trong quản lý khách hàng.
7. Phần mềm Nimble CRM
Nimble là một trong những phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất được đánh giá cao. Trọng tâm của Nimble là thu thập dữ liệu và cam kết rằng bạn có thông tin chi tiết về các liên lạc của mình ở bất cứ đâu.
Nimble lấy dữ liệu xã hội từ các tài khoản Facebook, Linkedin và Twitter của người có khả năng mua hàng của bạn. Nó thực sự có giá trị triển vọng để xây dựng các mối quan hệ trên các nền tảng như Twitter.
Kết
Qua bài viết này, mình mong rằng bạn đã có được những kiến thức tổng quan nhất về phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí. Nếu có câu hỏi hay bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại bên dưới một comment để cùng mình giải đáp thắc mắc nhé!