Hiện nay có nhiều bạn kinh doanh online trên Instagram đang dùng tiện ích Business Profile hỗ trợ cho việc bán hàng, quảng cáo của mình. Vì vậy, account đó cần được kết nối với tài khoản cá nhân cũng như trang Fanpage Facebook. Tuy nhiên, nếu không kinh doanh nữa , hay không muốn tài khoản Instagram đó kết nối với tài khoản Facebook và Fanpage nữa, để kết thúc quá trình quảng cáo, kinh doanh hay để chuyển đổi sang một doanh nghiệp, fanpage kinh doanh khác. Để làm được điều đó, bạn cần phải ngắt kết nối tài khoản Fanpage Facebook của mình với tài khoản Instagram trước đã. ATP Software sẽ hướng dẫn các bạn cách ngắt kết nối tài khoản Facebook với Instagram một cách dễ dàng.
Để ngắt kết nối tài khoản Facebook với Instagram, các bạn có thể sử dụng 2 cách khác nhau, thực hiện trên chính ứng dụng Instagram trên điện thoại của bạn.
CÁCH 1. NGẮT KẾT NỐI TÀI KHOẢN FACEBOOK TRÊN INSTAGRAM BẰNG CHỈNH SỬA TRANG CÁ NHÂN
Bước 1: Truy cập trang cá nhân Instagram của bạn, chọn Chỉnh sửa trang cá nhân.
Bước 2: Chọn Trang trong Thông tin doanh nghiệp.
Bước 3: Chọn liên kết tài khoản Instagram của bạn với một trang Fanpage khác ngoài trang hiện tại đang liên kết. Việc này sẽ giúp bạn ngắt kết nối tài khoản với trang Fanpage Facebook cũ.
Như vậy là xong. Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn 1 cách nữa.
>> 6 Bước xây dựng plan quản lý nội dung fanpage
CÁCH 2: NGẮT KẾT NỐI TÀI KHOẢN FACEBOOK TRÊN INSTAGRAM BẰNG CÁCH CHUYỂN VỀ TÀI KHOẢN CÁ NHÂN
Bước 1: Truy cập trang cá nhân Instagram của bạn, chọn Cài đặt.
Bước 2: Lựa chọn Quay lại tài khoản cá nhân.
Bước 3: Lựa chọn Chuyển về.Cả 2 cách thức trên đều thực hiện được cả trên IOS và Androind. Hai cách thức đều giúp các bạn ngắt kết nối hoàn toàn giữa tài khoản Facebook và Instagram.
Chúc các bạn thành công !!!
XEM THÊM:
Hướng dẫn tính năng mới phát trực tiếp của Youtube (Live Stream)
Hướng dẫn mở checkpoint Facebook khi đăng nhập tại địa điểm lạ
10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2019 hay nhất
Google Translate là gì? Google Translate chinh phục thị trường Trung Quốc như thế nào?
Xu hướng tìm kiếm từ khóa của người tiêu dùng: keywords hay từ Google.