Lời dẫn MC chương trình khai trương vô cùng quan trọng, một buổi lễ có thành công hay không đều dựa hết vào người dẫn MC. Qua bài viết dưới đây của doanh nghiệp tổ chức sự kiện Á Châu sẽ cung cấp một vài mẫu lời dẫn MC chương trình khai trương hay nhất, cùng tìm đọc nhé.
Lời dẫn MC chương trình khai trương mới nhất
Nếu bạn muốn một buổi lễ khai trương được thành công tốt đẹp, Á Châu Event khuyên bạn ngoài một kịch bản thì lời dẫn chương trình khai trương shop, doanh nghiệp cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong lễ khai trương. Dưới đây là các mẫu lời dẫn chương trình khai trương hay nhất đã được VnDoc chọn lựa và tổng hợp.
Lời dẫn chương trình khai trương – Bài tham khảo 1
MC ………. Xin nhiệt liệt chào mừng các quý vị, các vị khách quý đã đến với buổi lễ khai trương cửa hàng/ công ty ……….. Lời trước tiên, xin gửi đến các quý vị lời chào, lời chúc sức khỏe trân trọng nhất.
Kính thưa các quý vị,
Đến với buổi lễ khai trương ngay hôm nay, chúng tôi vinh dự được tiếp đón các vị đại biểu:
Ông ……………….
Bà…………………
Cùng đông đảo các vị lãnh đạo, khách mời của tổ chức đối tác, các đài truyền hình và các cá nhân đã bỏ chút ít thời gian quý báu của mình để đến chung vui với doanh nghiệp ………. Ngày hôm nay.
Về phía doanh nghiệp …………, chúng tôi trân trọng giới thiệu:
Ông………………
Bà………………..
Cùng toàn thể nhân sự trong đơn vị ………………
Kính thưa các quý vị
Doanh nghiệp …………….. Là một trong các công ty lớn hàng đầu toàn cầu, với hơn ……. Kinh nghiệm trong lĩnh vực………… công ty đã chủ đạo thức đi vào công việc từ năm …………. Đến thời điểm hiện tại. Mục đích của ……………. Là đem đến cho người sử dụng những món đồ đa dạng, đem đến thành quả cao nhất cho người tiêu dùng.
Và hôm nay, ngày …………., được sự công nhận của ban lãnh đạo doanh nghiệp …………., chúng tôi rất vui mừng được đón nhận thêm thành viên mới trong bộ máy cửa hàng/ chi nhánh của ………. Đi vào công việc, đấy là ………..
Kính thưa các quý vị,
Và ngay sau đây, tôi xin trân trọng được kính mời ông/bà ………. Lên tuyên bố lý do và chính thức khai trương chi nhánh/ shop …………. Xin trân trọng kính mời ông/bà.
(bài phát biểu)
Trân trọng cảm ơn ông/bà …………..
Kính thưa quý vị,
Và nối tiếp chương trình ngày hôm nay, tôi xin trân trọng kính mời ông/bà ………… lên có đôi lời phát biểu cùng con người. Xin trân trọng kính mời ông/bà.
Lời dẫn chương trình khai trương – Bài xem xét thêm 2
Mở bài chương trình
………….. Xin nhiệt liệt chào mừng quý vị và các bạn đã đến với buổi lễ khai trương Trung Tâm Ha Vy Fitness, lời đầu tiên xin gửi đến quý vị và các bạn lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.
Kính thưa quý vị, tiết mục Múa Lân với phần biểu hiện của Đoàn nghệ thuật Lân Sư Rồng Thăng Long vừa rồi đã mở bài cho chương trình của con người ngày hôm nay, thưa quý vị và các nàng, múa lân tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và thành công và đó cũng chủ đạo là lời chúc mà chúng tôi muốn gửi tới toàn thể quý vị và các nàng xuất hiện trong buổi lễ ngày hôm nay.
Quý vị thân mến tài sản quý giá nhất của chúng ta đó chủ đạo là sức khỏe, hiện nay khi đời sống hiện đại nhiều sức ép nhưng lại ít vận động dẫn tới căng thẳng, stress…, sức khỏe kém bệnh tật từ đó mà nảy sinh… vì lẽ đó việc tập thể thao giữ gìn sức khỏe cần phải được chú trọng hơn nữa. Đồng cảm và luôn muốn truyền ý tưởng cho toàn bộ cộng đồng một không gian tập luyện tiện nghi, sang trọng và dễ chịu, được sự yêu mến của tập thể hội viên Hà Vy đã cho ra đời cơ sở thứ 3 và đấy là nguyên nhân chúng ta hiện diện tại buổi lễ khai trương HA VY FITNESS ngày hôm nay.
Kính thưa Quý vị, cùng đến tham dự chương trình ngày hôm nay, Linh Nga xin trân trọng giới thiệu:
Bà Đoàn Hà Vy Giám đốc Trung tâm Ha Vy Fitness
Ông Nguyễn Văn Phương Giám Đốc Trung Tâm huấn luyện yoga Việt Na
Đóng góp vào việc cực kỳ quan trọng cần thiết đấy là sự xuất hiện của quý vị khách quý, cùng tòan thể cán bộ công nhân sự, đào tạo viên của Trung tâm Ha Vy Fitness.
Giám đốc phát biểu
Kính thưa Quý vị, Trung tâm Hà Vy đã và đang đem lại cho xã hội những điều hết sức tốt đẹp trong cuộc sống. Hôm nay, một lần nữa TT Hà Vy lại khẳng định mình khi khai trương cơ sở mới, trong không khí vui mừng của buổi lễ ngày hôm nay Linh Nga xin trân trọng kính mời lên sân khấu bà Đoàn Hà Vy, giám đốc bộ máy Hà Vy Fitness lên sân khấu có đôi lời chia sẻ đến Quý vị.
Xin trân trọng kính mời bà.
……………………………………..
Múa Yoga do đội giáo viên Yoga của Trung Tâm Hà Vy biểu diễn
Cảm ơn bà Đoàn Hà Vy …………..
Mời Giám đốc trung tâm đào tạo yoga nước ta có thể phát biểu và trao quà tặng:
– Phát biểu
…………………………………
– Trao quà: Xin cảm ơn những lời chia sẻ hết sức tình cảm và đáng quý của ông Nguyễn Văn Phương Giám đốc trung tâm đào tạo yoga Việt Nam
Kính thưa quý vị, trong buổi lễ ngày hôm nay nhân dịp khai trương cơ sở mới Trung tâm đào tạo Yoga Việt Nam có bó hoa tươi thắm gửi tới chúc mừng Hà Vy fitness, chúng tôi xin trân trọng kính mời bà Đoàn Hà Vy giám đốc Hà Vy fitness lên sân khấu nhận hoa chúc mừng.
Trao quà từ thiện
Quý vị và các bạn thân mến đất nước ta còn nghèo, không ít người ở nhiều nơi trên cả nước còn có cuộc sống kém may mắn hơn con người. Truyền thống của người Viet Nam ta là lá lành đùm lá rách, thương người như thể thương thân, Hà Vy finess luôn trăn trở làm cách nào để người nghèo những nơi khó khăn trên khắp cả nước có cuộc sống tốt đẹp hơn, suy xét luôn đi chung với hành động cứ hằng ngày tập thể hội viên và nhân viên Hà Vy fitness lại dành một số tiền nho nhỏ của mình để làm từ thiện.
Lời dẫn chương trình hay gồm những gì ?
Lời dẫn chương trình tùy thuộc theo đặc điểm và tính chất chương trình khai trương mà công ty có khả năng soạn lời theo những bí quyết không giống nhau. Tuy nhiên một lời dẫn khai trương hay cần phong phú phần chào mừng, nội dung và dừng lại theo đúng khung sườn kịch bản của buổi lễ.
Lời dẫn phần chào mừng
Lời dẫn mở đầu cực kì quan trọng nhằm tạo điểm nổi bật cho quan khách tham dự. Câu chào mở đầu rất quan trọng vì bạn chỉ có 3s để chinh phục khán giả. Một câu chào chuẩn, ấn tượng sẽ là điểm cộng của tổ chức trong mắt người tiêu dùng.
Người MC có khả năng mở đẩu theo kiểu đơn giản và truyền thống như “Xin nồng nhiệt chào mừng quý vị đã đến với buổi lễ khai trương của công ty X”. Người dẫn cũng có thể mở bài chuyên nghiệp hơn với dạng “Chào mừng quý vị đến với buổi lễ khai trương của công ty X hôm nay.
Lời dẫn phần thông tin
Phần nội dung là phần quan trọng nhất của bữa tiệc khai trương vì thế, lời dẫn ở phần này cũng cần trau chuốt và kĩ càng hơn. Mở bài lời dẫn của mỗi phần nhỏ trong chương trình cần có “Kính thưa quý vị” và lời dẫn dừng lại mỗi phần không thể thiếu “Cảm ơn”. Khi MC giới thiệu người đặc biệt cần nói dạng câu “Xin trân trọng và xưng hô khi giao lưu cần nói các câu dạng “Thân mến”. Nói nói chung là, người dẫn nên sử dụng ngôn từ linh hoạt, đầy đủ.
Ví dụ một đoạn dẫn mở bài cho nội dung chính của chương trình khai trương:
“Kính thưa quý vị, sau một thời gian dài nỗ lực thi công và hoàn tất công trình, ngày hôm nay, con người cùng tụ họp tại đây để cùng chứng kiến khoảnh khắc công ty mà con người đặt vào đó cực kì nhiều tận tâm chủ đạo thức thành lập, đi vào công việc. Hãy cùng nhìn ngắm khoảnh khắc ý nghĩa này.
Kính thưa quý vị, buổi lễ khai trương công ty X chính là điểm khởi đầu cho sự tăng trưởng sau này của quý công ty. Để sở hữu những bước đi vững chắc trong tương lai, chúng tôi mong có sự đồng hành của tập thể nhân viên, khách hàng và đối tác. Buổi khai trương có thể mở ra nhiều hy vọng và những bắt đầu thành công cho quý doanh nghiệp.”
Kết thúc chương trình
Dừng lại chương trình cần cam kết lời cám ơn, câu chúc và lời chào tạm biệt. Chẳng hạn như như
Chương trình Khai trương của tổ chức … Xin được phép khép lại tại đây. Một lần nữa xin cảm ơn quý vị đại biểu, các vị khách quý đã đến chung vui vào ngày vô cùng ý nghĩa này. Kính chúc quý vị thật nhiều sức khỏe và sẽ trở thành người đồng hành cúng quý công ty trên chặn đường sau này. Xin kính chào và hẹn gặp lại.
Lời dẫn chương trình có vai trò như thế nào trong công ty khai trương ?
Một MC dẫn chương trình chuyên nghiệp thổi hồn vào chương trình không thể thiếu lời dẫn chương trình hay, ấn tượng. Lời dẫn chương trình đóng vai trò đặc biệt để tạo có thể ngày lễ khai trương thành công. Quan trọng lời dẫn đi sát kịch bản, là một công cụ số 1 của người dẫn chương trình trong việc dẫn dắt, kết nối mọi người khi sự kiện xảy ra.
Tổ chức khai trương bản thân nó đã chứa đựng một ý nghĩa lớn lao, đánh dấu sự bắt đầu công việc, phát triển của một tổ chức. Lời dẫn hay có khả năng xây dựng được ý nghĩa xuất sắc cho sự kiện, đem thông điệp của tổ chức truyền tải đến mọi người một bí quyết trọn vẹn.
Qua bài viết trên đây đã cung cấp các thông đến bạn đọc về những lời dẫn MC chương trình khai trương mới nhất Hy vọng những thông tin trên của Á Châu Event sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Công ty tổ chức sự kiện Á Châu – Á Châu Event:
Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói: 093 885 9998
Thuê Nhân Sự – Thiết Bị: 093 526 9998
VP giao dịch tại Hà Nội: 253 Ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
VP giao dịch tại HCM: 231/59/8 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM.
VP giao dịch tại Đà Nẵng: 168 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Email: achausukien@gmail.com