• Phần mềm marketing
  • Bảng giá
  • Tài liệu miễn phí
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ guest post

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN INSTAGRAM?

by Thu Hiền
in Bán hàng trên Instagram
0
TẠI SAO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN INSTAGRAM?

Instagram xây dựng nền tảng mạng xã hội hình ảnh, cho phép người bán kể những câu chuyện bằng hình ảnh thông qua các định dạng quảng cáo khác nhau, nhiều số liệu thống kê đã chứng minh kênh mạng xã hội này mang lại ROI cao hơn cho các chiến dịch quảng cáo khác.

Lý do #1. Quảng cáo của Facebook rất hiệu quả

Việc Facebook mua lại và phát triển mảng quảng cáo trên Instagram đã giúp ứng dụng này được hưởng lợi rất nhiều.

Các bước thiết lập và cài đặt của trình quản lý Facebook rất dễ dàng và hiệu quả giúp bạn có thể tiếp cận một lượng lớn khách hàng nhanh chóng khi chạy quảng cáo Insta.

User có mức tăng trưởng ổn định. Theo báo cáo của TechCrunch, vào tháng tư 2017, Instagram đã đạt 700 triệu người dùng hàng ngày.

người dùng hàng tháng của instagram

Ngày càng nhiều hơn những người làm marketing tìm kiếm cơ hội tại Instagram

Hơn thế nữa, ngân sách quảng cáo cho mạng xã hội của tất cả các doanh nghiệp đã tăng gấp đôi so với năm 2014 – từ thị trường $16 tỉ đô vào năm 2014 đến thị trường $31 tỉ đô vào năm 2016.

Năm 2017, các nhà phân tích chỉ ra rằng việc chi tiêu vào quảng cáo trên social đã tăng 26.3%. Nếu như bạn chưa từng thử chạy quảng cáo trên Facebook hay Instagram, bạn nên bắt đầu ngay bây giờ.

 

Lý do #2. Quảng cáo Instagram Được Cải Tiến Liên Tục

Nếu như bạn có để ý tới các phiên bản cập nhật định kỳ của Instagram, bạn sẽ nhận ra rằng, nền tảng công nghệ này liên tục cập nhật và cải tiến để cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn, đồng thời việc quảng cáo sẽ liên quan và hiệu quả hơn.

Các mục tiêu chiến dịch mới, hiệu ứng hình ảnh, Instagram story,.. chắc chắn vẫn sẽ còn rất nhiều các ý tưởng cải tiến mới nữa trong tương lai.

instagram cải tiến cập nhật liên tục

Có 3 thứ bạn nên biết về việc Instagram cải tiến liên tục:

Instagram cung cấp thêm các tính năng mới để doanh nghiệp có thể tương tác tốt hơn với người dùng.
Nền tảng ứng dụng này ngày càng được yêu thích bởi người dùng.
Instagram có lượng người dùng mới tăng liên tục.

Hiện tại, đã có hơn 5 triệu doanh nghiệp sử dụng Instagram.

 

Lý do #3. Target đối tượng mục tiêu của Instagram rất chính xác.

Nếu bạn thấy chạy Facebook hiệu quả, thì chắc chắn chạy quảng cáo Instagram cũng sẽ hiệu quả.

Facebook cho phép bạn nhắm mục tiêu tới 3 đối tượng:

Đối tượng đã lưu/mới
Đối tượng tùy chỉnh
Đối tượng tương tự

cách nhắm đối tượng mục tiêu của Instagram

Mỗi loại đối tượng trên cung cấp cho bạn các lựa chọn khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục đích để tạo ra được một chiến dịch quảng cáo hoàn hảo.

Theo báo cáo của Facebook, người dùng các ứng dụng của họ một ngày dành trung bình 50 phút trên Facebook, Instagram và Messenger.

 

Lý do #4. Quảng cáo của Instagram rất dễ thực hiện

Bạn chắc chắn không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu về cách chạy quảng cáo Instagram. Hơn thế nữa, cũng không cần một ngân sách quá lớn để bắt đầu như các loại hình quảng cáo khác.

Báo cáo của AdEspresso chỉ ra rằng, chi phí click của quảng cáo Instagram đã giảm dần qua các năm, hiện tại dừng ở mức $0.80

chi phí click quảng cáo của Instagram

Bạn sẽ không phải mất nhiều giờ đồng hồ để thiết lập chạy quảng cáo Instagram như đối với Google AdWords.

Bảng giao diện quản lý cũng dễ hiểu giúp bạn nắm bắt, theo dõi và phân tích toàn bộ các chỉ số quan trọng của chiến dịch quảng cáo.

quảng cáo của Instagram dễ sử dụng

 

Lý do #5. Cả người dùng và nhà quảng cáo đều yêu thích Instagram.

Theo nghiên cứu của Pew Research, 51% người dùng Instagram truy cập ứng dụng này hàng ngày, và 35% trong số đó nói họ trong một ngày truy cập nhiều lần khác nhau.

Một vài chỉ số đánh giá về quảng cáo Instagram bạn nên biết:

1. 95 triệu bức ảnh và video được chia sẻ lên Instagram hàng ngày.
2. Hiện tại, Instagram có hơn 1 triệu nhà quảng cáo, so với con số 200,000 vào tháng 3 năm 2016
3. eMarketer dự đoán rằng doanh thu từ quảng cáo trên Instagram sẽ đạt mốc $2.81 tỉ trong năm nay, chiếm 10% doanh thu tổng mảng quảng cáo của công ty mẹ Facebook

Có thể nói, Instagram hiện nay là một trong những nền tảng mạng xã hội có sự tương tác giữa người dùng và thương hiệu của doanh nghiệp ổn định nhất.

ví dụ về quảng cáo Instagram the economist

Kết Luận

Nếu như bạn không nằm trong số 1 triệu nhà quảng cáo đang sử dụng Instagram để thực hiện chiến dịch marketing, không sao hết vẫn chưa quá muộn.

Xét cho cùng, hành vi của người dùng trên Instagram luôn ưa thích tìm kiếm những hình ảnh về thương hiệu, sự tương tác với doanh nghiệp trực tiếp hơn so với Facebook.

Nguồn: uplevo

Xem thêm:

 

Tags: quảng cáo trên Instagramtại sao nên chạy quảng cáo instagram
Previous Post

Làm sao để sử dụng Instagram Stories giúp tăng khả năng bán hàng

Next Post

Hướng dẫn tạo tài khoản doanh nghiệp trên Instagram

Next Post
Hướng dẫn tạo tài khoản doanh nghiệp trên Instagram

Hướng dẫn tạo tài khoản doanh nghiệp trên Instagram

Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo Instagram

Bí quyết bán hàng trăm đơn “sách” trên Tiki – Ưu nhược điểm khi kinh doanh trên TIKI

Bí quyết bán hàng trăm đơn "sách" trên Tiki - Ưu nhược điểm khi kinh doanh trên TIKI

Tại sao nên bắt đầu kinh doanh trên Tiki? – Nên kinh doanh những mặt hàng gì trên Tiki để thu lợi nhuận khủng?

Tại sao nên bắt đầu kinh doanh trên Tiki? - Nên kinh doanh những mặt hàng gì trên Tiki để thu lợi nhuận khủng?

Livestream trên điện thoại

Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

28/10/2022
Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

08/10/2022
Top 9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

Top 9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

23/09/2022
Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

15/06/2022
Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

28/05/2022
Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

25/05/2022
logo-white-atpsoftware

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Livestream điện thoại
  • Tin tức
  • Livestream Facebook
  • Livestream Game
  • Livestream Youtube
  • Tổng hợp
  • Bán hàng trên Shopee

Phần mềm - Công cụ

  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Đặt hàng fanpage hàng loạt
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Sim số đẹp
  • Cẩm nang việc làm
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Elearning - nâng tầm tri thức
  • Phần mềm marketing online

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Livestream
MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

0931.9999.11

Elearning