Livestream
  • Livestream điện thoại
    • Bán hàng qua điện thoại
    • Video hot Trend
  • Livestream Facebook
    • Trào lưu facebook
  • Livestream Game
  • Livestream Youtube
  • Tin Tức
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
TẢI PHẦN MỀM
  • Livestream điện thoại
    • Bán hàng qua điện thoại
    • Video hot Trend
  • Livestream Facebook
    • Trào lưu facebook
  • Livestream Game
  • Livestream Youtube
  • Tin Tức
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
TẢI PHẦN MỀM
Livestream
No Result
View All Result
Tổng hợp phương pháp lập dự án kinh doanh quán ăn hiệu quả nhất 2020 - Livestream

Tổng hợp phương pháp lập dự án kinh doanh quán ăn hiệu quả nhất 2020

by ATPMedia
in Kiến thức kinh doanh, Kỹ năng nghề nghiệp, Ý tưởng kinh doanh
0
Tổng hợp phương pháp lập dự án kinh doanh quán ăn hiệu quả nhất 2020

Lập dự án kinh doanh quán ăn là một trong những từ khóa được search nhiều nhất về chủ đề lập dự án kinh doanh quán ăn trong bài viết này, livestream.vn sẽ viết bài Tổng hợp phương pháp lập dự án kinh doanh quán ăn hiệu quả nhất 2020

Tổng hợp phương pháp lập dự án kinh doanh quán ăn hiệu quả nhất 2020

1. Lựa chọn phong cách nhà hàng – kế hoạch phát triển nhà hàng

Có rất nhiều thể loại mua bán nhà hàng không giống nhau như mua bán nhà hàng sang trọng, xây dựng nhà hàng bình dân, kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh… Bạn nên quyết định ngay từ đầu là nhà hàng của mình sẽ đi theo phong cách nào. mở nhà hàng ăn uống cần bao nhiêu vốn? Nếu có kế hoạch mua bán nhà hàng sang trọng thì bạn sẽ cần chuẩn bị nhiều vốn hơn, trái lại, nếu có kế hoạch khai trương nhà hàng bình dân hoặc quán ăn nhỏ sẽ cần ít vốn hơn. Ngoài những loại ảnh nhà hàng thông thường, bạn cũng đủ sức sáng tạo với những ý tưởng mua bán nhà hàng ăn uống mới mẻ mới mẻ của riêng mình để thu hút và gây thích thú với KH.

2. Tìm hiểu phân khúc lên plan kinh doanh nhà hàng

Sau khi đang chọn được mô hình kinh doanh nhà hàng thêm vào, bạn cần nghĩ suy đến các bước tiếp theo. Để đủ sức kinh doanh nhà hàng ăn uống thành công, bạn cần trả lời được các câu hỏi như:

  • Quy mô nhà hàng bạn hướng đến là gì?
  • thực đơn sẽ có những món ăn nào?
  • nguồn thực phẩm sẽ get ở đâu?

k có một nhà hàng nào đủ nội lực cuốn hút với all người xung quanh. Đó là một thực tế mà nhiều người mới bước vào mua bán nhà hàng khó đồng ý. vì thế, hãy chỉ nhắm vào 5 hay 10% đối tượng và giúp sức tốt, thế là bạn vừa mới sự phát triển.

plan tăng trưởng nhà hàng đó là bạn đủ sức phân đoạn phân khúc theo độ tuổi, theo doanh thu, sở thích hay nhà hàng đặc thù (nhà hàng dinh dưỡng, nhà hàng ăn chay…). Tuỳ từng hướng dẫn phân đoạn, bạn tìm hiểu đặc điểm của từng phân khúc để có mẹo xây dựng nhà hàng thích hợp. gợi ý phân đoạn theo độ tuổi:

  • Thế hệ Y: thế hệ này, còn được gọi là thế hệ thiên niên kỷ, sinh từ năm 1980 trở về sau. Thế hệ này rất năng động, like cái mới, easy cuốn vào trào lưu, muốn khẳng định mình và khá độc lập.
  • Thế hệ X: là những người vừa mới trưởng thành trẻ tuổi, được sinh ra trong khoảng 1965-1977. Họ bắt đầu trầm hơn, k thích bị quan tâm, chín chắn và quan tâm tới thực chất.
  • Thế hệ sinh từ năm 1946-1964: ở lứa tuổi này họ đang có một sự nghiệp ổn định, ưa chuộng sự sang trọng…

Cần nghiên cứu đặc điểm của từng KH để lựa chọn KH mục tiêu nhằm giúp cho một hướng dẫn hiệu quả nhất.

Bạn cũng đủ nội lực xem qua bạn bè hoặc những người đi trước để có thêm trải nghiệm lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng ăn uống và có những chọn đúng đắn trước khi quyết định có nên kinh doanh nhà hàng hay không. tuy nhiên, tìm hiểu thị trường cũng là một bước k thể thiếu. Hãy nghiên cứu nhu cầu thực tế của đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến, cùng lúc liệt kê danh sách các đối thủ cạnh tranh trực tiếp (các nhà hàng cùng loại) và gián tiếp (các nhà hàng phục vụ các loại đồ ăn khác).

3. Xây dựng nhà hàng ăn uống cần bao nhiêu vốn?

Chi phí xây dựng nhà hàng cần bao nhiêu? Vốn là một trong những nguyên nhân cần thiết nhất trong tiến trình khởi nghiệp. Tùy vào quy mô nhà hàng mà bạn hướng đến lớn hay nhỏ thì số tài nguyên cũng cần có tương ứng. Bạn nên lập một bảng dự toán ngân sách xây dựng nhà hàng, vì thời gian đầu nhà hàng mới hoạt động đủ sức sẽ chưa có lãi hoặc lãi rất ít nên bạn cần chuẩn bị tinh thần cũng như tiền bạc cho công đoạn này. Nếu chưa có đủ chi phí xây dựng nhà hàng, bạn đủ nội lực vay bank hoặc search đầu tư. bây giờ có rất nhiều quỹ đầu tư chuẩn bị chi tiền nếu bạn lập một kế hoạch mua bán nhà hàng thật sự thuyết phục so với họ.

xây dựng nhà hàng ăn uống cần bao nhiêu vốn?

Theo kinh nghiệm của mình là bạn nên lập một bảng dự toán ngân sách mở nhà hàng gồm có những vật dụng cần mua cho khu vực bếp, chi phí mua bàn ghế, chi phí thiết kế… để có thể phân bổ chi phí cho chuẩn. Đặc biệt về chi phí thuê mặt bằng mở quán ăn bạn nên đầu tư một mẹo phù hợp.

4. Thuê mặt bằng mở quán ăn như thế nào tốt?

4.1. Định dạng đâu là KH chính để mua bán nhà hàng

Để lựa chọn lựa địa điểm thuê mặt bằng mở quán ăn phù hợp nhất với quán ăn của bạn, bạn cần xác định thật rõ đối tượng khách hàng của bạn. Nếu đối tượng chính là dân văn phòng thì bạn nên xây dựng nhà hàng gần văn phòng. Nếu thị trường là giới trẻ, học sinh, sinh viên thì bạn nên mở nhà hàng gần trường học, ký túc xá, khu vui chơi…

Như vậy là bạn vừa mới khoanh vùng được địa điểm thuê mặt bằng xây dựng quán ăn nhỏ hơn thêm vào với phân khúc KH của mình. Tránh việc xây dựng nhà hàng lạc lõng giữa những người k có nhu cầu và quán ăn k đúng style của bạn

4.2. Vị trí thuê mặt bằng mở quán ăn

Bạn cần đi khảo sát trước các địa điểm thuê mặt bằng mở quán ăn để lựa chọn ra được vị trí thuê mặt bằng để xây dựng quán ăn tốt. Một chuyến dạo phố quanh ngành bạn cần thuê cũng quá đủ để bạn nắm được trạng thái mua bán nhà hàng cơ bản của các cửa hàng đã hoạt động gần đó và những tập tục, thói quen cùng những điều sẽ ảnh hưởng tới quán ăn của bạn khi hoạt động.

Một mặt bằng lý tưởng để mua bán phát triển nhà hàng bắt buộc phải nằm ở nơi tập kết nhiều người, gần khu dân cư, khu công nghiệp và nhất là nằm trên các trục đường thuận tiện giao thông cho việc di chuyển, đi lại của khách.

Vị trí thuê mặt bằng mở quán ăn để kinh doanh nhà hàng

Bạn cũng nên để ý đến tần suất và mật độ hội tụ, di chuyển của người dân. Mặt bằng nào có tần suất người di chuyển to hẳn sẽ là điều kiện mua bán nhà hàng tốt.

Bạn cũng nên nhìn thấy xét xoay quang nhìn thấy có đối thủ nào mở nhà hàng ở xoay quang không. Nếu kênh bạn định thuê mặt bằng có các đối thủ nặng ký tồn tại đang lâu thì tuyệt đối nên tránh xa vì sẽ rất khó mà cạnh tranh được với họ

4.3. Mong muốn xây dựng nhà hàng cần những gì: thuê mặt bằng xây dựng quán ăn rộng rãi thoáng mát

Ngoài địa điểm thuận lợi, quán ăn của bạn còn cần phải có đủ ánh sáng và thoáng mát để giúp khách có cảm giác thoải mái, nhất là trong những ngày tiết trời nóng nực.

chân trời trang trí trong quán ăn cũng cần có phong cách riêng, thể hiện được sự sáng tạo và gu thẩm mỹ của chủ quán.

Để mua bán nhà hàng thuận lợi thì ngoài những kế hoạch phát triển nhà hàng thì bạn cũng nên để ý một số nguyên nhân khác như: chỗ để xe thêm vào lượng khách dự kiến, kiểm tra đường thoát nước, losi thoát hiểm và nếu có lối đi hông hoặc phía sau để tiếp tế cho kho bếp khỏi phải đi ngang khu mua bán thì càng tốt. xây dựng quán ăn bạn cần coi trọng nhất việc bếp núc hậu cần.

4.4. Ngân sách thuê mặt bằng mở quán ăn là bao nhiêu

Khi bạn đang tìm được địa điểm thuê mặt bằng để xây dựng nhà hàng, bạn nên quan tâm đến cả túi tiền của bản thân. Việc định hình được số vốn sẽ đầu tư cho mặt bằng sẽ làm bạn cắt giảm thời gian, công sức vì sẽ thu hẹp được phạm vi search.

Bạn cũng nên lưu ý “tiền nào của nấy”. Với những điểm vị trí thuê mặt bằng xây dựng quán ăn xinh giữa phố to thì chi phí sẽ đội cao. Những điểm có thể xây dựng nhà hàng quy mô rộng nằm ở trung tâm cũng không rẻ chút nào.

4.5. Mối liên kết với chủ thuê cũng được nhìn thấy là plan mở nhà hàng

Bạn nên xem xét mặt chủ nhà khi thuê mặt bằng mở quán ăn. Chủ nhà cho thuê có tính toán k. Điều này cũng khá nguy hiểm vì nhiều khi mình đang sử dụng ngon lành họ lại đòi lại mặt bằng. Họ sẽ sử dụng mọi hướng dẫn sử dụng khó dễ để không bồi thường hợp đồng.

Tốt nhất là bạn hãy lựa chọn chủ nhà vừa mới có công việc ổn định và không có mức độ cạnh tranh với mình.

4.6. Hãy để ý đến hợp đồng cho thuê khi kinh doanh nhà hàng

Về hợp đồng thuê mặt bằng mở quán ăn, bạn hãy khởi đầu với hợp đồng thuê 1 năm hoặc nhiều nhất là 2 năm.

Hợp đồng phải càng cụ thể càng tốt. Cụ thể là họ cho bạn bao nhiêu thời gian mượn để sửa chữa, giá thuê bao lâu thì k gia tăng nữa, nếu đòi nhà thì có những thiệt hại nào phải đền bù ( chi phí sửa chữa và thiệt hại về doanh thu ước tính nếu bị lấy lại mặt bằng trong quãng thời gian vi phạm ).

Bạn cũng cần có những ràng buộc chủ nhà phải hỗ trợ cho mình các thủ tục phát sinh với phường, hoặc doanh nghiệp điện nước…. Nhỡ có sự cố thì họ cũng phải có trách nhiệm giải quyết vấn đề với mình cho mau.

5. Chọn phong cách trang trí cho nhà hàng

chân trời nội thất của nhà hàng cũng là một nguyên nhân bạn nên dành sự để ý thích đáng. Nhà hàng có thể có nhiều style thiết kế không giống nhau nhưng bạn cần đảm bảo style design đó sẽ cung cấp không gian ẩm thực đúng như bạn mong muốn. Bàn ghế, vật dụng trang trí cần được thiết kế hài hòa, số lượng bàn ghế nên đặt quá đủ sử dụng, k nên kê quá nhiều bàn ghế trong nhà hàng gây cảm giác chật chội, k thoải mái. tuy nhiên, màu sắc và ánh sáng cần làm tôn lên món ăn của bạn. ví dụ, tường màu trắng không hề là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một cửa hàng bán bánh ngọt hoặc đồ ăn nhanh. Đây là một kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng cực kỳ quan trọng mà bạn nên ghi nhớ.

6. Plan kinh doanh nhà hàng: Cơ sở vật chất và trang thiết bị

6.1. Cơ sở vật chất cần có của nhà hàng

Muốn có một nhà hàng đạt hợp lý thì bạn phải đảm bảo trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, bao gồm bàn ghế, hệ thống chiếu sáng, hệ thống điện nước, đồ sử dụng nhà bếp,… Trong đó bạn cần đặc biệt để ý đến ba nơi trong shop, đó là khu vực đón khách, khu vực giúp cho và khu vực nhà bếp. Với khu vực đón khách nên design bãi gửi xe riêng, không chắn lối đi, tấm biển đẹp đẽ, bài trí thông thoáng và sử dụng nổi bật được nhà hàng. Khu vực giúp sức là kênh bạn bày bàn ăn, quầy thanh toán, quầy đựng đồ uống,… bạn nên ước tính trước lượng khách tối đa để mua sắm bàn ghế, khăn trải cho chuẩn. Riêng khu vực nhà bếp nên được thiết kế theo nguyên lý bếp một chiều, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. bên cạnh đó cơ chế thoát nước, lọc dầu mỡ, khử mùi, xả khói hay an toàn dùng gas cũng hết sức quan trọng, bạn nên dự trù thật kĩ trước khi lắp đặt.

Bố trí và thiết kế là những nguyên nhân quan trọng góp phần vào sự thành đạt của nhà hàng. Bạn cần thiết kế hợp lý cho khu Chế biến, khu bếp, khu trữ hàng, khu văn phòng và khu dành cho khách. Thông thường, khu dành cho khách ăn chiếm từ 40-60% diện tích nhà hàng, 30% dành cho khu Chế biến và nấu nướng, phần còn lại là khu trữ hàng và khu văn phòng.

Khu dành cho khách: đây là khu giúp bạn kiếm tiền, chính vì vậy đừng cắt xén nó khi thiết kế. Hãy dành thời gian thăm càng nhiều nhà hàng càng tốt để đánh giá cách bày trí của những nhà hàng đó. Hãy Quan sát thái độ của những KH tới ăn, họ giận dữ ra sao với những mẹo bài trí đó? Chúng tiện lợi hay không? đánh giá những cái hay và dở để rút trải nghiệm kinh doanh nhà hàng cho mình.

mẹo thiết kế khu dành cho khách phụ thuộc vào quan điểm của bạn. thống kê cho thấy 40 đến 50% KH tới theo đôi, 30% đi một mình hoặc nhóm 3 người, 20% đi theo nhóm từ 4 người trở lên. Để cung cấp từng group khách khác nhau, hãy dùng bàn cho 2 người và sử dụng loại có thể di chuyển để lắp ghép thành bàn rộng hơn. phương pháp này giúp bạn linh hoạt hơn trong việc giúp sức từng group KH khác nhau.

Khu chế biến: Các khu tái chế trong nhà hàng thường giao động hiện trạng thiết kế k kết quả. Hãy nắm rõ thực đơn trong đầu để dựng lại từng nguyên nhân trong khu vực Chế biến. Bạn cũng cần khu vực dành cho việc nhận, cất giữ nguyên liệu, sơ chế, nấu, rửa chén bát, khu đựng rác, thuận lợi cho nhân sự và khu dành cho văn phòng. Hãy sắp xếp khu Chế biến thức ăn sao cho chỉ mẹo khu nấu nướng vài bước chân. hướng dẫn design của bạn cũng nên cho phép hai đầu bếp hoặc nhiều hơn cùng sử dụng khi có nhiều khách.

6.2. Software quản lý nhà hàng

1 thành phần tưởng giống như nhỏ bé nhưng lại góp phần quan trọng vào thành đạt trong kinh doanh nhà hàng đó là phần mềm thống trị nhà hàng. 1 software thống trị nhà hàng tốt sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn sắp bàn cho khách trong một nốt nhạc, giúp cho nhanh và chuyên nghiệp, giới hạn tối đa lầm lẫn order và người thống trị đủ sức không khó khăn bao quát nhà hàng.

7. Thực đơn – Điều cần thiết khi mua bán nhà hàng ăn uống

7.1. Cân đối giá bán và giá thực phẩm

Không giống giống như bán lẻ các hàng hóa đều đã có giá cố định, giá của món ăn trong nhà hàng lại dựa vào vào quyết định của từng chủ mua bán nhà hàng riêng. tất nhiên điều này không có nghĩa là bạn được phép “hét” bất kỳ giá nào với thực khách, mà phải phụ thuộc ngân sách mua nguyên vật liệu và mặt bằng giá chung để tính toán. Thông thường, giá bán sẽ cao hơn tổng giá nguyên liệu từ 30% – 35%, đây là chi phí dành cho công nấu ăn, tiền dịch vụ.

Gợi ý bạn sử dụng món sườn nướng, giá nhập sườn non vào khoảng 50.000đ cho 1 suất, các gia vị không giống là 10.000đ, tổng cộng hết 60.000đ. get ngân sách nguyên liệu này chia cho 35% bạn sẽ được giá thành là 171.428đ, đưa vào thực đơn sẽ là 172.000đ – 175.000đ, bạn càng tăng trưởng giá thành thì càng lãi cao.

Giá thành không nên quá thấp, vừa ảnh hưởng đến doanh số vừa biến bạn thành kẻ bán phá giá, rất dễ bị những nhà hàng không giống chèn ép. Bạn có thể thêm vào một vài gia vị hoặc chi tiết trang trí để món ăn đặc sắc hơn, đồng thời cũng đẩy giá lên cao hơn một hướng dẫn chuẩn.

7.2. Cân đối định lượng – tiết kiệm chi phí mở nhà hàng

Việc cân đối khối lượng của các món ăn cũng rất quan trọng khi lên thực đơn, nếu quá nhiều thực khách chưa chắc vừa mới ăn hết sẽ gây phung phí, còn nếu quá ít lại gây ra sự bất mãn. Bạn nên ngồi lại với đầu bếp chính của mình để có một phương thức hợp lý, vừa cắt giảm mà luôn luôn xây dựng những món hấp dẫn.

Mọi nguyên liệu khi nhập vào và khi dùng đều phải có quy định rõ ràng về tỉ lệ, đây cũng là bảng quy chiếu giúp bạn cai quản nhà hàng của mình tốt hơn. Các loại thịt có thể tính theo cân, nhưng nước sốt, phô mai nghiền, gia vị thì nên để đơn vị là thìa hoặc ml.

7.3. Cân bằng menu

Không hề lúc nào bạn cũng đủ sức Chế biến được toàn bộ những món trong thực đơn, nhất là các loại rau củ quả theo mùa. Đó là còn chưa kể thị trường biến động kéo đến chi phí của nguyên liệu lên xuống thất thường. Nhưng bạn lại không thể refresh giá bán thường xuyên giống như vậy được, khách hàng dĩ nhiên chẳng hề like điều đó. Việc cân bằng thực đơn vì thế mà rất quan trọng, bạn phải dự trù được những cải thiện đó để có plan cải thiện khi quan trọng.

Cân bằng thực đơn – plan tăng trưởng nhà hàng

7.4. Thực đơn phải đẹp mới thu hút khách hàng

Một tờ thực đơn được trình bày cẩu thả, các món ăn sắp đặt lộn xộn, thiếu đề mục, thiếu mức giá dĩ nhiên sẽ k thể tạo được cảm tình tốt trong mắt khách hàng. thiết kế thực đơn cũng là cách marketing cực kì hiệu quả, do đó bạn phải trình bày sao cho đẹp mắt và khoa học. style của thực đơn nên hoà hợp với style chủ đạo của nhà hàng, k thể một thứ đắt tiền một thứ lại quá bình dân được. Đừng sử dụng những từ ngữ quá khó hiểu để đặt tên món ăn, nên bao gồm yếu tố chính trong đó để khách hàng easy hình dung.

8. Nhân sự phải chuyên nghiệp

Tại sao nói nhân sự thuộc kế hoạch kinh doanh nhà hàng?. Bước trước nhất trong chương trình tuyển dụng nhân sự là quyết định chuẩn xác bạn mong muốn nhân viên làm gì. Bảng mô tả công việc không nhất thiết phải quy mô như của các công ty lớn, điều quan trọng là nó phải liệt kê được trách nhiệm và phận sự của từng công việc.

Kế tiếp bạn cần lập bảng quy định mức lương. Để đạt hiệu quả tăng cao, bạn nên tìm hiểu mức lương chung trong ngành, sau đó đặt ra mức lương tối đa và tối thiểu so với từng vị trí để việc trả lương lệ thuộc năng lực được linh hoạt hơn.

vì sao nói nhân viên thuộc kế hoạch mua bán nhà hàng?

Có một số vị trí đặc biệt bạn cần lưu tâm:

  • Người quản lý: Vị trí quan trọng nhất trong hầu hết các nhà hàng là người thống trị. Tốt nhất là người đó phải đã từng cai quản một hay nhiều nhà hàng và có mối quan hệ với các nhà cung cấp thực phẩm. dĩ nhiên bạn cũng muốn có được một người cai quản có kỹ năng và mức độ giám sát nhân sự cùng lúc vẫn làm toát lên phong cách và cá tính của nhà hàng. Để có được người thống trị như thế bạn cần phải trả mức lương tương xứng và nên tuyển trước khi xây dựng cửa hàng ít nhất 1 tháng để họ đủ sức tư vấn cho bạn.
  • Bếp trưởng và đầu bếp: khi mới bắt đầu bạn có thể cần 3 đầu bếp, 2 người làm toàn thời gian và 1-bán thời gian, giờ sử dụng việc từ 10 h sáng đến 4 h chiều hoặc từ 4 h chiều tới lúc đóng cửa. Người làm bán thời gian được sắp đặt vào những giờ cao điểm, cuối tuần hoặc ngày lễ.
  • Người phục vụ: họ là những người trực tiếp tiếp xúc với KH của bạn, vì thế họ cần phải tạo ra ấn tượng dễ chịu và đủ nội lực làm việc tốt dưới sức ép lớn, song song giúp sức nhiều bàn mà vẫn giữ được vẻ tươi tỉnh.

so với bất kì nhân sự nào bạn cũng nên cho họ biết kinh nghiệm của nhà hàng cũng giống như pic mà -bạn mong muốn thiết lập để cùng nhau phấn đấu.

9. Xin giấy phép mua bán trước khi kinh doanh nhà hàng

Thủ tục cuối cùng cần hoàn tất trước khi xây dựng hàng đó là xin giấy phép kinh doanh trước khi mở nhà hàng và các giấy tờ không giống như giấy chứng thực vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu nhà hàng của bạn giúp cho đồ uống có cồn giống như bia, rượu thì cần có giấy phép mua bán mặt hàng này. Bạn nên nghiên cứu thật kỹ lưỡng các quy định của địa phương và hoàn thành đa số các giấy tờ cần thiết để tránh gặp phải rắc rối về sau. Nếu đủ nội lực, bạn nên thành lập doanh nghiệp để bảo vệ và phân chia rạch ròi giữa ngân sách mua bán và tài sản cá nhân.

10. Những quy định về an toàn thực phẩm

Bạn cần am hiểu về những quy định về an toàn thực phẩm trước khi mua bán nhà hàng. An toàn thực phẩm cần được đặt lên hàng đầu khi bạn dấn thân vào việc mua bán nhà hàng. Bạn cần tìm hiểu về những quy định an toàn thực phẩm mà các nhà chức trách đang đưa ra để thực hiện cho đúng. Uy tín của nhà hàng sẽ rất khó quét lại nếu bạn để khách hàng của mình bị ngộ độc, bên cạnh đó bạn còn phải trả chi phí điều trị không nhỏ cho KH.

Bạn cần hiểu rõ quy định an toàn vệ sinh thực phẩm khi kinh doanh nhà hàng

11. Plan mua bán nhà hàng: marketing và quảng bá

Bất cứ công ty nào cũng nên có một kế hoạch mkt và loại ảnh kinh doanh nhà hàng không hề là ngoại lệ. bên cạnh đó dù ứng dụng chiến lược mkt nào đi chăng nữa bạn cũng không nên bỏ qua phương pháp marketing truyền miệng bởi theo nghiên cứu, đây là phương pháp quảng cáo tốt nhất đối với lĩnh vực kinh doanh thực phẩm.

Bạn cần phải có kế hoạch khai trương nhà hàng. Khi khai trương nhà hàng bạn đủ sức gửi giấy mời dùng bữa free tới những nhân vật tiêu biểu trong tập KH mà bạn nhắm tới. đăng kí tên trên danh mục các địa chỉ ẩm thực, sách hướng dẫn du lịch, ads trên các phương tiện thông tin hoặc giới thiệu hướng dẫn tái chế một vài món ăn đặc trưng của nhà hàng trên báo chí. Và đừng quên, thiết kế web nhà hàng cũng là phương pháp tốt nhất để marketing cho nhà hàng của bạn đó.

Nguồn: https://www.sapo.vn/

Tags: bảng chi phí kinh doanh nhà hàngkế hoạch kinh doanh nhà hàng chi tiếtkế hoạch kinh doanh nhà hàng tiệc cướikế hoạch tài chính của nhà hàngLập dự án kinh doanh quán ănlập kế hoạch kinh doanh nhà hàng hải sảnlập kế hoạch kinh doanh quán ăn nhanhxây dựng chiến lược kinh doanh cho nhà hàngý tưởng kinh doanh nhà hàng ăn uống
Previous Post

Tổng hợp phương pháp gây ấn tượng với người khác hiệu quả nhất 2020

Next Post

Nguồn tài chính là gì? Làm gì để có nguồn tài chính?

Next Post
Nguồn tài chính là gì? Làm gì để có nguồn tài chính?

Nguồn tài chính là gì? Làm gì để có nguồn tài chính?

Tổng hợp kinh nghiệm kinh doanh bất động sản không cần vốn mới nhất 2020

Tổng hợp kinh nghiệm kinh doanh bất động sản không cần vốn mới nhất 2020

Tổng hợp mô hình kinh doanh quán cafe mới nhất 2020

Tổng hợp mô hình kinh doanh quán cafe mới nhất 2020

Hướng dẫn các loại chiến lược kinh doanh mới nhất 2020

Hướng dẫn các loại chiến lược kinh doanh mới nhất 2020

Livestream trên điện thoại

Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

28/10/2022
Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

08/10/2022
Top  9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

Top 9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

23/09/2022
Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

15/06/2022
Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

28/05/2022
Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

25/05/2022
logo-white-atpsoftware

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Livestream điện thoại
  • Tin tức
  • Livestream Facebook
  • Livestream Game
  • Livestream Youtube
  • Tổng hợp
  • Bán hàng trên Shopee

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Học Nghề Content
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Top chủ đề
  • Dịch vụ chuyển nhà
  • Cẩm nang việc làm
  • Dịch vụ Book KOL
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • ATP Academy - nâng tầm tri thức
  • Đại lý Oto Suzuki

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Livestream

0931.9999.11

SIMPLE LIVESTREAM

GIẢI PHÁP GIÚP TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG
QUA LIVESTREAM