Xa xỉ phẩm là gì là một trong những từ khóa được search nhiều nhất về chủ đề Xa xỉ phẩm là gì trong bài viết này, Livestream.vn sẽ viết bài Xa xỉ phẩm là gì – Tiêu chuẩn đánh giá xa xỉ phẩm mới nhất 2020
Xa xỉ phẩm là gì – Tiêu chuẩn đánh giá xa xỉ phẩm mới nhất 2020
Độ quý hiếm hoi
Xa xỉ k mang tính đại chúng, không dành cho all người xung quanh. Đó là những thứ độc quyền, quý hiếm hoi và số lượng sản xuất hạn chế; ra đời để phục vụ cho một nhóm KH riêng biệt. k chỉ chọn địa điểm, thời gian và công thức sản xuất chuyên biệt, các thương hiệu hàng xa xỉ còn có quyền quyết định bán như thế nào và bán cho ai. gợi ý, mẫu xe thể thao Lexus F Sport LFA có giá bán tới 375.000 USD nhưng hãng xe cao cấp Nhật Bản chỉ sản xuất 500 chiếc nên chẳng phải “thượng đế” giàu có nào cũng mua được.
Chất lượng hoàn hảo
Một khi đang nói đến xa xỉ thì không có khi nào phải đắn đo về chất lượng ntn, bởi hai từ “hoàn hảo” vừa mới trở thành điều hiển nhiên; từ nguyên vật liệu đến tay ngành thủ công đều đạt tới chuẩn mực cao, vượt xa các loại hàng hóa phổ thông không giống. Chất lượng k mang tính nhất thời hoặc biến đổi, mà phải nhất quán và ngày càng hoàn thiện hơn qua nhiều thế hệ. Chẳng hạn giống như, một nhà máy rượu vang sẵn sàng ngừng sản xuất một năm vì mùa nho không đáp ứng tiêu phù hợp định ra.
Túi xách Hermès Birkin có giá bán lên tới hàng trăm nghìn USD nhưng luôn luôn được săn đón
Giá tiền ngất ngưỡng
Một hàng hóa mắc k có nghĩa đó là hàng xa xỉ, nhưng ngược lại, gần như all món hàng cao cấp đều đắt tiền. cấp độ đắt đỏ chưa phải là nguyên nhân duy nhất đại diện cho đẳng cấp, nhưng lại khiến người tiêu sử dụng tin rằng món đồ họ mong muốn mua rất hiếm có và đạt chất lượng xuất sắc. Túi xách Hermès Birkin được ví giống như “chén thánh” với các tín đồ thời trang có giá thành lên tới vài trăm ngàn đô-la, nhưng luôn luôn khiến giới mộ điệu không ngừng săn lùng.
Trường tồn với thời gian
Xa xỉ phẩm k chỉ để lại thích thú mạnh mẽ ngay từ lúc ra mắt, mà còn gia tăng sức hút lẫn giá trị theo thời gian. Chất lượng cũng giống như đẳng cấp của hàng hóa và dịch vụ cao cấp trường tồn qua nhiều thế hệ, không thể phai mờ. Chiếc váy tuyệt xinh từng được huyền thoại sắc xinh Marilyn Monroe mặc để hát trong tiệc sinh nhật lần thứ 45 của cố Tổng thống Mỹ John F Kennedy vừa mới được một viện bảo tàng mua lại với giá tới 4,8 triệu USD.
Bộ váy Marilyn Monroe mặc trong tiệc chúc mừng sinh nhật cố Tổng thống John F Kennedy được bán với giá tới hơn 4 triệu USD
Chân thật
Một món hàng thực sự xa xỉ toát ra sức hút từ nội tại chứ không cần ads rầm rộ. Dù bề ngoài thỉnh thoảng rất đơn giản, chẳng hề màu mè, nhưng ẩn bên trong là chất liệu thượng hạng cùng kỹ nghệ chế tác bậc thầy. ví dụ, loại sợi để làm những chiếc khăn Pratesi đều xuất hành từ cây bông vải trồng ở miền Nam Ai Cập. Nắm giữ hợp đồng lâu đời nhất với các trang trại ở khu vực này, brand thời trang Ý được quyền chọn lọc và mua loại bông đạt chất lượng tốt nhất.
Giày được làm theo số đo chân, mang đến cho user cảm giác thoải mái tối đa
Đo ni đóng giày
Xa xỉ tạo cảm giác mới lạ ngay cả khi đó không phải là món đồ độc nhất vô nhị. Bản năng của xa xỉ biết được điều gì mà KH muốn trước cả khi họ tự nhận thức được. Nhờ đó, hàng hóa cao cấp luôn khiến các “thượng đế” cảm thấy chính mình thật đặc biệt, giúp họ tự tin khẳng định đẳng cấp chính mình. thương hiệu giày Stefano nổi tiếng với skill chế tác thủ công điêu luyện và tài tình, mỗi đôi giày phải mất tối thiểu 3 tháng để hoàn thiện, cung cấp cho user cảm giác thoải mái tối đa và sự ngưỡng mộ tuyệt đối về tính nghệ thuật.
Sự ưng ý
Xa xỉ đem lại niềm vui, cho dù về lý tính hoặc thông dụng hơn là cảm xúc: sở hữu một món đồ thể hiện đẳng cấp, quyền lực và khiến người khác ghen tị. mang đến sự ưng ý cho chủ nhân là trách nhiệm của bất kỳ món hàng hoặc dịch vụ cao cấp nào. Liệu có điều gì khiến phái đẹp cảm thấy phấn khích hơn được sở hữu bộ trang sức Cartier giá trị vài triệu đô, nếu số lượng này không mua được niềm vui thì thế giới chắc hẳn sẽ rất buồn.
Xa xỉ liên quan đến trải nghiệm chứ không đơn giản là vật chất
Trải nghiệm
Xa xỉ liên quan đến thử nghiệm chứ không đơn thuần là vật chất. Những KH chuẩn bị bỏ ra hàng trăm ngàn đô-la để mua một chiếc túi xách hay đôi giày k chỉ chú ý đến chất lượng hàng hóa, mà còn đề cao thử nghiệm mua sắm, chẳng hạn giống như cánh cửa (thiết kế, bố trí cửa hàng), cách xử sự của nhân sự hay dịch vụ đi kèm (ứng dụng Concierge hay Vertu Life trên ĐT Vertu). Chẳng hạn như, các cửa hiệu của Burberry đều trang bị công nghệ RFID thực tiễn không có thực giúp KH thử quần áo không có thực với màn hình tương tác.
tham dự vào ngành hàng xa xỉ, nếu không hiểu rõ sản phẩm mình đã bán có thêm vào đặc tính của đối tượng hay không; all nguyên nhân, từ hàng hóa, mục đích, nơi cung cấp cho đến thông điệp, đều là vô nghĩa.
Nguồn: https://robbreport.com.vn/