Livestream
  • Livestream điện thoại
    • Bán hàng qua điện thoại
    • Video hot Trend
  • Livestream Facebook
    • Trào lưu facebook
  • Livestream Game
  • Livestream Youtube
  • Tin Tức
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
TẢI PHẦN MỀM
  • Livestream điện thoại
    • Bán hàng qua điện thoại
    • Video hot Trend
  • Livestream Facebook
    • Trào lưu facebook
  • Livestream Game
  • Livestream Youtube
  • Tin Tức
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
TẢI PHẦN MỀM
Livestream
No Result
View All Result
Cách chạy Content quảng cáo Facebook hiệu quả nhất - Livestream Cách chạy Content quảng cáo Facebook hiệu quả nhất - Livestream

Cách chạy Content quảng cáo Facebook hiệu quả nhất

by ATP
in Facebook
0
Cách chạy Content quảng cáo Facebook hiệu quả nhất

Cách chạy Content quảng cáo Facebook hiệu quả nhất thu hút được nhiều khách hàng tin tường và biết đến để nâng cao hiệu quả cho việc kinh doanh. Hảy cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

Cách chạy Content quảng cáo Facebook​

Cách chạy Content quảng cáo Facebook​ hiệu quả
Cách chạy Content quảng cáo Facebook​

Giả sử bạn đang kinh doanh online trên Facebook với 2 mặt hàng đang hot nhất hiện nay mà cứ hễ lướt Facebook là đều thấy khắp mọi nơi đó là: Thời trang, mỹ phẩm. Vậy làm thể nào để viết một content thời trang hay xuất sắc, hay là một content bán mỹ phẩm hay tuyệt vời? Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách viết content Facebook thu hút và mãn nhãn với khách hàng.

>>>Xem thêm:Bán hàng online trên facebook hiệu quả cho người mới

Cách chạy Content quảng cáo Facebook cách viết content thời trang bán hàng thu hút

Bình thường bạn sẽ viết một bài đăng Facebook bán mặt hàng thời trang như thế nào? Bạn sẽ viết là:

– “Hàng mới về, giá 160k. Bao đẹp, liên hệ số điện thoại 091xxxxxx”

– Hay là “Áo khoác 180k, hàng về đủ size M L XL”

Dù thế nào đi nữa, thì bạn cũng đừng quên cho người đọc biết là bạn đang bán sản phẩm gì và giá cả như thế nào nhé. Chứ một content hay ơi là hay, mà cuối cùng người đọc không biết bạn bán cái gì thì coi như công dã tràn rồi.

Cách viết content bán mỹ phẩm đắt hàng

Thị trường mỹ phẩm hiện nay thì ôi thôi bạt ngàn, nếu muốn thu hút được khách hàng ghé đọc bài viết của bạn và ghé thăm fanpage sau đó là mua hàng thì phải có những tuyệt chiêu.

Tại đoạn này chủ yếu bạn đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề khách hàng đang gặp phải. Điểm cần lưu ý là thông tin nguồn gốc, xuất xứ của mỹ phẩm, thông tin địa chỉ liên lạc của bạn. Điều này góp phần làm tăng sự uy tín của bạn đối với khách hàng.

Nội dung cũng rất đa dạng phong cách như:

Content bán mỹ phẩm xỉa xói khách hàng

Nhắm thẳng vào điểm chưa tốt của khách hàng, tuy nhiên đừng xỉa qua khách sợ mất chạy mất tiu.

VD: “Các bạn cứ khư khư những thói quen đó thì kem Tiên kem Phật cũng không giúp các bạn được chứ nói chi là kem thường”.

Content móc nối thành phần

Trong mỹ phẩm, thành phần nào là thành phần chính, lôi hết những thành phần đó ra diễn giải nó.

Cho khách biết rằng vì sao kem này trị mụn, vì sao thành phần này trị được nám, vì sao thành phần A kết hợp thành phần B có thể làm trắng nhanh mà không phải là A kết hợp vs  C ra cái gì đó. Blabla…

Nghe kiểu này mình thấy na ná content bán dược phẩm rồi, nhưng không sao kiểu content giống nhau là điều khó tránh.

Điều gì quan trọng nhất khi chạy Facebook ads?

Cách chạy Content quảng cáo Facebook khi chạy quảng cáo, lợi nhuận thu về được sau khi khấu trừ mọi chi phí mới là chỉ số quan trọng nhất.

Nhiều bạn mới bắt đầu học Facebook ads thường tập trung vào chỉ số like, comment, share, thả tim,… và tìm mọi cách để có thể chạy ra chỉ số đẹp nhất.

Viết Content Marketing như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất | SINE MEDIA
Điều gì quan trọng nhất khi chạy Facebook ads?

Trên thực tế, chỉ số quảng cáo chỉ giúp những nhà quảng cáo đọc hiểu & phân tích xem có nên tiếp tục chạy nữa hay không, ngoài ra các chỉ số quảng cáo không mang lại ý nghĩa gì khác.

Rất nhiều mẫu quảng cáo có tương tác cao và chi phí trên mỗi lượt inbox rất rẻ nhưng lại không có có đơn hàng.

>>>Xem thêm: facebook Pixel là gì? Và những điều các bạn cần biết

Tư duy nhận biết Content quảng cáo như thế nào là hiệu quả

Để nhận biết mẫu content quảng cáo của đối thủ có hiệu quả không thì dưới đây là 2 yếu tố giúp bạn nhận biết rõ nhất:

Chỉ số tương tác

Tuy chỉ số tương tác không quyết định trực tiếp đến việc bạn có bán được hàng khi chạy quảng cáo, nhưng chỉ số tương tác sẽ cho bạn thấy phản ứng của khách hàng với nội dung quảng cáo.

Đa phần những mẫu quảng cáo bán hàng hiệu quả thường có lượt share, thả tim, comment,… rất nhiều.

Nhưng không phải cứ có tương tác nhiều là sẽ bán được hàng, một số post quảng cáo tương tác thấp nhưng vẫn bán được.

Khi bạn đi spy quảng cáo của đối thủ thì cần phải tỉnh táo và phân biệt đâu là những tương tác seeding do chính đối thủ của bạn tạo ra và đâu là những tương tác của người dùng thật.

Thời gian chạy

Cách chạy Content quảng cáo Facebook thời gian chạy quảng cáo của đối thủ sẽ giúp bạn biết được mẫu quảng cáo đó có đang hiệu quả hay không.

Content Curation (biên tập lại nội dung) & bẻ lái bằng tiêu đề
Thời gian chạy

Nếu content ads không ra đơn hàng hoặc không mang lại hiệu quả thì không ai lại bỏ tiền ra để chạy tiếp, ngược lại những mẫu content hiệu quả thì sẽ được dồn ngân sách và scale-up ra để tiếp cận nhiều hơn với khách hàng.

Đôi khi chúng ta sử dụng Facebook và thấy một mẫu quảng cáo luôn lặp đi lặp lại rất nhiều ngày trên bảng tin, có thể hiểu đơn giản đó là mẫu quảng cáo đang có đơn hàng tốt nên họ mới tiếp tục chạy để phủ sóng tiếp cận, scale doanh số.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về cách chạy Content quảng cáo Facebook hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với các bạn.

>>Xem thêm : Làm sao khi quảng cáo Facebook cắn tiền, chạy chậm?

Lộc Đạt-tổng hợp

Tham khảo ( estorem, sapo, … )

Previous Post

Vinamoves.vn đơn vị chuyển nhà nhanh chóng, tiện lợi

Next Post

Cách làm tự động nhắn tin Facebook hiệu quả nhất

Next Post
Cách chạy Content quảng cáo Facebook hiệu quả nhất

Cách làm tự động nhắn tin Facebook hiệu quả nhất

Facebook Pixel quan trọng như thế nào? Những điều bạn cần nên biết

Facebook Pixel quan trọng như thế nào? Những điều bạn cần nên biết

Những giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả

Những giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả

Khai thác quảng cáo Facebook hiệu quả cho người kinh doanh

Khai thác quảng cáo Facebook hiệu quả cho người kinh doanh

Livestream trên điện thoại

Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

Cách livestream bán hàng trên tiktok​ đơn giản nhất

28/10/2022
Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

Gợi ý 10+ Thiết bị Livestream chuyên nghiệp cần thiết phải có

08/10/2022
Top  9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

Top 9+ ứng dụng live stream kiếm tiền hot nhất hiện nay

23/09/2022
Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

Cách chốt sale qua điện thoại bạn không nên bỏ qua

15/06/2022
Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

Hướng dẫn tạo kịch bản livestream bán hàng cực thu hút khách hàng

28/05/2022
Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

Livestream bán hàng là gì? Cách bán hàng livestream hiệu quả

25/05/2022
logo-white-atpsoftware

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Livestream điện thoại
  • Tin tức
  • Livestream Facebook
  • Livestream Game
  • Livestream Youtube
  • Tổng hợp
  • Bán hàng trên Shopee

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Học Nghề Content
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Top chủ đề
  • Dịch vụ chuyển nhà
  • Cẩm nang việc làm
  • Dịch vụ Book KOL
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • ATP Academy - nâng tầm tri thức
  • Đại lý Oto Suzuki

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Livestream

0931.9999.11