Mẫu kịch bản telesales bán hàng cực kì được không ít người quan tâm. Một kịch bản telesales bán hàng tốt sẽ một trong các tiền đề để các bạn có thể tăng trưởng cho tương lai của mình. Qua nội dung sau đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin đến bạn đọc, cùng tìm đọc nhé.
Mẫu kịch bản telesales bán hàng hiệu quả
Kịch bản telesales tiếp thị sale – chốt hẹn
– Telesales: Xin lỗi đây có phải là số máy của anh A không ạ?
– A: Tôi là A nghe đây
– Telesales: Em chào anh. Em là B, gọi điện cho anh từ công ty C. Hiện tại, bên em có một vài cổ phiếu ABC mà anh không thể bỏ qua. Anh có khả năng dành cho em 3 phút chứ ạ?
– A: Anh không quan tâm em ơi
– Telesales: đây chính là một thời cơ đầu tư tốt mà doanh nghiệp em chỉ dùng cho một vài lượng người tiêu dùng giới hạn. Em có khả năng lên lịch hẹn với anh chiều nay được chứ ạ?
– A: Anh bận lắm
– Telesales:Em biết làm một Giám đốc kinh doanh có thể anh hẳn là cực kì bận rộn, cho có thể em gọi điện để thu xếp một cuộc hẹn thuận tiện với anh nhất. Vậy 3h chiều nay hay 9 giờ sáng thứ 5 tuần này thì tiện cho anh hơn?
– A: Vậy chiều mai nhé, có gì liên hệ với anh trước khi tới
– Telesales:Em cám ơn anh. Hẹn gặp anh vào 3h chiều mai tại văn phòng của anh nhé. Chúc anh ngày hoạt động tốt. Em chào anh
Mẫu kịch bản telesales xây dựng mối quan hệ, gọi lại lần sau
– Telesales: Xin lỗi đây có phải là số điện thoại của anh A không ạ?
– A: Tôi là A nghe đây
– Telesales: Em chào anh. Em là B, gọi điện cho anh từ doanh nghiệp C. Hiện tại, bên em có một vài cổ phiếu ABC mà anh không thể làm ngơ. Anh có thể dùng cho em 3 phút chứ ạ?
– A: Anh bỏ lơ nữa rồi em nhé
– Telesales: đây là một thời cơ đầu tư tốt mà công ty em chỉ dùng cho một số lượng người tiêu dùng giới hạn. Em có thể lên lịch hẹn với anh chiều nay được chứ ạ?
– A: Anh bận lắm, thôi nhé
– Telesales:Em biết làm một Giám đốc kinh doanh có thể anh hẳn là rất bận rộn, cho nên em gọi điện để thu xếp một cuộc hẹn thuận tiện với anh nhất. Vậy 3h chiều nay hay 9 giờ sáng thứ 5 tuần này thì tiện cho anh hơn?
– A: Anh đang bận nhé
– Telesales: Dạ vâng. Vậy em sẽ gọi điện lại cho anh vào 13h chiều nay khi anh đang rảnh nhé. Chúc anh ngày hoạt động tốt. Em chào anh
Mẫu kịch bản telesales giải quyết phàn nàn, khiếu nại
– Telesales: Xin lỗi đây có phải là số máy của anh A không ạ?
– A: Tôi là A nghe đây
– Telesales: Em chào anh. Em là B, gọi điện cho anh từ công ty C. Hiện tại, bên em có một vài cổ phiếu ABC mà anh không thể làm ngơ. Anh có khả năng dành cho em 3 phút chứ ạ?
– A: Anh không khỏe em ơi. Đang định gọi điện cho bên em đấy. Làm ăn kiểu gì mà bla bla bla …
– Telesales: (Tập trung lắng nghe vấn đề của khách hàng) chân tình cảm ơn anh đã phản ánh và em cũng rất xin lỗi anh về sự Việc này. Em đã ghi lại và xác nhận đầy đủ những gì anh phản ánh và em xin hẹn thời gian vào 3h chiều nay hoặc 9h sáng thứ 5 em xin gọi lại cho anh để xử lý nỗi lo này cho anh cụ thể ạ
– A: Thôi bên em toàn hứa suông. Trước cũng có mấy bạn hứa kiểu như em rồi
– Telesales:Một lần nữa em xin lỗi chân thành vì nỗi lo anh mắc phải. Em tên là B và em mong anh cho bên em một cơ hội cuối cùng để giải quyết triệt để nỗi lo này cho anh. Vậy chiều nay em gọi lại cho anh nhé.
– A: Thôi được rồi. Cảm ơn em
– Telesales: Dạ vâng. Em cám ơn. Em chào anh nhé
Những chú ý khi hành động telesales
Mẫu kịch bản telesales bán hàng thực hiện Telesales ấn tượng sẽ giúp cho doanh nghiệp có nhiều thời cơ gây thiện cảm cho người sử dụng và chốt đơn. Vậy để thực thi một cuộc telesale hiệu quả? Sau đây là 5 lưu ý Recruitery chuyên biệt cho các bạn khi hành động telesale:
Lưu ý 1: Chuẩn bị tâm lý thoải mái. Bạn có thể chuẩn bị những kịch telesale ấn tượng để dễ dàng ghi điểm với khách hàng. Hãy thực hiện cuộc gọi vào thời gian thích hợp, hạn chế các bữa ăn hoặc giờ tan tầm.
Chú ý 2: đa phần con người đều không tự lựa chọn được nhu cầu của bản thân cho đến khi hiện diện hoàn cảnh nảy sinh mong muốn. Một telesale hiệu quả là hiểu được người tiêu dùng để khơi gợi cho họ nhận thấy họ khao khát sản phẩm, dịch vụ của công ty và làm thoả mãn khao khát đấy.
Lưu ý 3: Telesale không hề có lợi thế về ấn tượng ngoại hình, không gian và hạn chế về thời gian. Vậy có thể hãy lắng nghe chân tình để thấu hiểu. Nếu như chỉ quan tâm đến chốt hẹn, bạn sẽ không chú tâm vào lắng nghe hay tư vấn giúp đỡ vấn đề của người sử dụng.
Vai trò của telesale trong việc chốt đơn
Mẫu kịch bản telesales bán hàng một telesale đạt kết quả tốt là người có thể chuyển tiếp cuộc gọi chào hàng thành chốt đơn. Telesale có nhiệm vụ cực kì lớn khi sản sinh ra mong muốn của người sử dụng đối với mặt hàng, dịch vụ của doanh nghiệp. Nhiệm vụ của một telesale là chinh phục tình cảm của khách hàng, nếu làm được điều này chủ đạo khách hàng sẽ cho bạn biểu hiện họ mong muốn mua sản phẩm.
Ví dụ như một telesale ngân hàng phải khiến người sử dụng chú ý hay có mơ ước mở tài khoản tiết kiệm, thẻ…; telesale chứng khoán cần làm cho khách hàng có tò mò mơ ước đầu tư vào thị trường chứng khoán, quan trọng tin tưởng và có mơ ước đầu tư chứng khoán ở công ty của bạn. Cũng giống như với telesale dược phẩm bán được thuốc, telesale bảo hiểm bán được bảo hiểm,….
Xem thêmCó nên bán hàng trên Lazada? Ưu điểm của sàn TMĐT Lazada
Qua bài viết trên của Livestream.vn đã cung cấp các thông tin về mẫu kịch bản telesales bán hàng chốt đơn siêu đỉnh. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( 123job.vn, recruitery.co, … )